Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/01/2021 00:40 (GMT+7)

Người hâm mộ lập hàng loạt nhóm để động viên ca sĩ Phương Loan sau đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài

Hành động này của người hâm mộ dành cho ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người xúc động.

Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời do đột quỵ vào hồi tháng 12 năm ngoái, cuộc sống của Phương Loan luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ở thời điểm hiện tại, sau khi lo tang sự cho chồng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều mong rằng, nữ ca sĩ sớm lấy lại tinh thần sau biến cố. 

Mới đây, đại diện fanpage của cố nghệ sĩ Chí Tài đã chia sẻ thông tin đầy xúc động liên quan đến Phương Loan. Theo đó, admin của fanpage đã đăng tải loạt hình ảnh những group lập ra để động viên tinh thần đến bà xã nam danh hài. 

Cụ thể, trên fanpage của cố nghệ sĩ Chí Tài thông báo: "Rất rất nhiều page được lập ra, để mọi người cùng yêu thương chị 'Bé Heo' của chúng ta. 

Các thành viên trong ban quản trị và bản thân admin, rất vui khi thấy những trang page này được lập ra để yêu thương chị 'Bé Heo'. Thay mặt BQT và người chị thân thương, xin cảm ơn các bạn rất nhiều".

Theo thông tin được admin fanpage chia sẻ, tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 10 nhóm như trên được lập ra. Có những group đã đạt đến 20 nghìn thành viên chỉ sau 2 tuần thành lập. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời động viên đến ca sĩ Phương Loan. "Mong rằng tất cả các nhóm yêu thương cô sẽ là động lực ít nhiều của fan dành cho cô vượt qua thời gian khó khăn này", là một trong những bình luận của khán giả. 

Sau gần 1 tháng kể từ ngày cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan cho biết rằng, chị vẫn chưa thể tin đó là sự thật. "Chị cũng đang cố gắng đây. Lúc nào chị cũng chỉ nghĩ anh Chí Tài đang ở Việt Nam nhưng vì dịch Covid-19 nên anh chưa về Mỹ. Trong lòng chị cứ nghĩ như vậy hoài, càng nghĩ nhiều lại càng buồn", bà xã nam danh hài nghẹn ngào. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo
Thời gian qua, tại tỉnh Bình Dương và nhiều địa phương xuất hiện các đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách giả danh cán bộ của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an tỉnh và các đơn vị Công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo.