Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/01/2021 01:03 (GMT+7)

Vợ 2 cố ca sĩ Vân Quang Long tiếp tục bị tố là người thứ 3, dắt mũi dư luận về phía mình

Người quen thân của gia đình cố ca sĩ update những dòng trạng thái gay gắt nói thẳng là Linh Lan là người thứ 3.

Chuyện gia đình của cố nam ca sĩ Vân Quang Long lại tiếp tục trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. 

Khi người quen thân của gia đình cố ca sĩ tiếp tục update những dòng trạng thái gay gắt nói thẳng là Linh Lan là người thứ 3.

Linh Lan là vợ không hợp pháp và không được gia đình cố ca sĩ thừa nhận

Trang cá nhân của một người quen thân của cố nam ca sĩ đã viết dòng trạng thái cho rằng Linh Lan là 'con giáp thứ 13' xen vào cuộc hôn nhân của vợ cũ và Vân Quang Long trước đây:

"LẬT MẶT CON GIÁP 13 TRƠ TRẼN NHẤT MÌNH TỪNG THẤY!

Hôm nay mình sẽ nói lên tất cả những gì gọi là sự thật, để tránh cho mọi người bị dắt mũi bấy lâu nay.

Khi mà anh Vân Quang Long vừa nằm xuống thì nó lại nhanh chóng đội lên người cái mặt nạ giả trân nhằm đánh vào lòng thương hại của cư dân mạng.

Em diễn đến đây là đủ rồi em à, chị nhìn ra bộ mặt giả tạo của em cách đây 5 năm rồi chứ không phải đến giờ mới biết, nên đến giờ từng cái chứng cớ mọi người đưa ra để vạch mặt em cũng không có gì khiến chị ngạc nhiên.

Có điều chị  phải công nhận là em giỏi, em diễn quá giỏi, quá đạt, lẽ ra trước đây em nên chọn cái nghề diễn viên thì có lẽ cả cái showbiz này không ai qua được mặt em.

Sau đây Mình sẽ nêu ra từng vấn đề mà một số bạn đã và đang nhìn nhận sai trái:

_Thứ nhất: khi tại sao gọi Linh Lan là con giáp 13 ?

Năm 2014 thời điểm thành lập Vân Quang Long quán, thời điểm mà anh Long và chị Vân chưa ly hôn, thì Lan đã chính thức là con giáp 13 chen vào hạnh phúc gia đình chị Vân , chứ không phải như mọi lời đồn thổi là li dị rồi mới quen anh Long nha mọi người, tất cả anh em bạn bè chung đều biết điều này nhé".

Dòng status gây thu hút cộng đồng mạng khi tố Linh Lan là người chen chân vào hạnh phúc của vợ cũ Vân Quang Long

Vợ cũ Ái Vân quyết định đón con ra khỏi nhà, bán căn nhà duy nhất để trả nợ vay ngân hàng. Đồng thời chị còn để lại cho anh chiếc xe máy và ô tô để anh có phương tiện đi diễn.

Thậm chí, có người còn vào nói Linh Lan là người sống hoang phí, không biết tiết kiệm. 

"Tuy nhiên điều đáng bức xúc hơn chính là Linh Lan tham tiền, lấy toàn bộ quà và tiền thôi nôi của con gái. Để chồng phải tự trả tiền nhà hàng, ngay thời điểm đó Ái Vân - vợ cũ đã cho anh mượn tiền. "Trước đó mình đã thán phục và phong chị Vân là thánh, vì không ai cư xử được như chị, và sau lần này mình càng không hiểu sao chị làm được vậy luôn thánh của thánh".

Ngay cả tiền phúng điếu của cố ca sĩ Vân Quang Long mà Linh Lan còn đòi 50% trong tổng số tiền thu được khiến dân tình bất mãn. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.