Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/04/2022 07:27 (GMT+7)

Người phụ nữ nhảy cầu tự tử, để lại thư tay gửi chồng: 'Hãy thay em nuôi con nên người'

Phát hiện lá thư viết tay có nội dung lạ, người dân nghi ngờ nạn nhân nhảy cầu nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Trưa 14/4, Chính quyền hai xã Lưu Sơn và Đặng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đang phối hợp với các lực lượng để tìm kiếm một người phụ nữ nghi nhảy cầu.

Người phụ nữ nhảy cầu tự tử, để lại thư tay gửi chồng: 'Hãy thay em nuôi con nên người' Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo đó, vào sáng 14/4, nhiều người tham gia giao thông khi đi qua cầu Đô Lương đã bất ngờ phát hiện đôi dép và lá thư viết tay để lại. Trên đó có ghi dòng chữ: “Anh L, anh hãy thay em chăm sóc các con nên người. Vợ của anh”.

Nghi rằng người này đã nhảy cầu nên mọi người đã báo cho cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là chị Hồ Thị L. (SN 1973), quê quán khối 7, thị trấn Đô Lương, hiện trú tại xã Yên Sơn, huyện Đô Lương.

Người phụ nữ nhảy cầu tự tử, để lại thư tay gửi chồng: 'Hãy thay em nuôi con nên người' Ảnh 2
Bộ áo khoác và nội dung lá thư viết tay

Được biết, thời gian gần đây, chị L. đi làm giúp việc ở Hà Nội mới trở về nhà, hoàn cảnh kinh tế gặp khó khăn. Hiện lực lượng chức năng đang triển khai rà tìm nạn nhân.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Tin mới