Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/02/2021 03:45 (GMT+7)

Người phụ nữ tát bạn trai gần 50 phát trong hơn 10 phút, bắt quỳ gối ngay trên đường lúc nửa đêm

Cô bạn gái liên tục đánh đập bạn trai, cụ thể cô ta đã tát bạn trai gần 50 cái trong hơn 10 phút và chỉ dừng tay lại khi cảnh sát tới.

Trong tình yêu, không phải lúc nào cũng “cơm lành canh ngọt”, giữa các cặp đôi đôi khi sẽ xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, mỗi đôi sẽ có cách tháo gỡ vấn đề khác nhau, có người sẽ bao dung, tha thứ cho đối phương, nhưng cũng có người chọn cách chia tay hay đánh đập, sỉ nhục nửa kia như trường hợp dưới đây.

Theo đó, vào lúc gần 3h sáng 30/1, nhiều người dân sống trên đường Trần Long thuộc thành phố Trường Hoa, Đài Loan (Trung Quốc) đã bị đánh thức bởi cuộc cãi vã dữ dội của một cặp đôi. Người phụ nữ liên tục mắng chửi, đánh đập bạn trai của mình và cảnh tượng đó được người dân quay lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Clip: Người phụ nữ tát bạn trai gần 50 phát trong hơn 10 phút, bắt quỳ gối ngay trên đường lúc nửa đêm.

Đoạn video cho thấy, người phụ nữ liên tục đánh vào đầu, vào người và túm tóc, bóp cổ bạn trai của mình mà không để anh giải thích tới nửa câu. Cô ta còn lên gối đá vào chỗ hiểm của bạn trai khiến anh đau đớn tới mức khuỵu gối xuống. Có khi, cô nàng lại cầm dép đánh bạn trai tới tấp. 

Sau đó, cô nàng nhặt một viên gạch dưới đất lên, dọa đánh bạn trai và ra lệnh cho anh ta quỳ xuống. Người đàn ông vội vàng quỳ xuống đất xin lỗi nhưng cô bạn gái vẫn không hề nguôi giận, vẫn tiếp tục mắng chửi anh ta thậm tệ. 

Người phụ nữ cầm dép đánh bạn trai tới tấp. 

Người quay lại đoạn video cho biết, ban đầu anh nghĩ cô gái đánh mắng người yêu một lúc sẽ không sao, nhưng khi thấy cô cầm viên gạch lên, anh sợ sẽ có án mạng xảy ra nên vội vàng gọi báo cảnh sát. Cô gái đánh bạn trai hơn 10 phút, chỉ dừng tay lại khi cảnh sát tới nơi, nhưng khi đó anh chàng kia đã bị bạn gái tát gần 50 cái. 

Cảnh sát cho biết, người đàn ông kia họ Đồ (30 tuổi), người phụ nữ họ Trần (35 tuổi), giữa hai người có mối quan hệ yêu đương và họ đều đến từ thành phố Đài Nam (Đài Loan). Ngay khi nhận được tin báo, họ đã điều động 3 xe cảnh sát và 7 cảnh sát tới hiện trường. 

Người phụ nữ cầm gạch dọa đánh bạn trai. 

Theo cảnh sát, anh Từ tới thành phố Trường Hoa công tác nhưng Trần gọi cho anh mãi không được. Nghi ngờ bạn trai vào khách sạn với người con gái khác nên Trần đã lái xe từ Đại Nam tới Trường Hoa ngay trong đêm.

Khi nhìn thấy bạn trai, Trần liền lao vào đánh bạn trai tới tấp mà không cho anh giải thích gì. Tuy bị đánh tới hơn 10 phút nhưng anh Từ không hề đánh trả hay quát lại bạn gái lấy một câu, nhưng anh cũng vô cùng tức giận trước hành động của bạn gái. 

Sau khi được cảnh sát đứng ra hòa giải, Trần muốn theo bạn trai về khách sạn nhưng anh Từ đã dặn nhân viên khách sạn không cho cô vào. Do đó, Trần chỉ có thể một mình quay về Đài Nam.

Anh Trần quỳ gối trước bạn gái. 

Không rõ cả hai còn tiếp tục mối quan hệ yêu đương sau vụ việc hay không nhưng hành động của Trần khiến dư luận bàn tán sôi nổi. Đa số mọi người đều bức xúc trước hành động thái quá của Trần và nể phục trước sự chịu đựng, nhẫn nhịn của anh Từ. Một số người bình luận:

“Cô ta dữ như con cọp cái vậy. Tôi thấy tay anh ta nắm thành nắm đấm rồi nhưng sau đó lại buông ra. Tôi thật phục sự chịu đựng của anh ta đấy”,

“Người phụ nữ thật quá đáng, kiểm soát bạn trai quá mức. Chắc chắn anh chàng kia đã phải chịu đựng cô bạn gái này quá nhiều lần rồi”,

“Người đàn ông nên kiện người phụ nữ kia. Sao yêu đương mà khổ quá vậy”.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới