Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/04/2022 14:25 (GMT+7)

Người thân khóc nghẹn tại hiện trường vụ cháy: 'Chị tôi sống khổ lắm rồi mà còn xảy ra sự việc này'

Trước sự việc quá đau lòng, người thân nạn nhân khóc nghẹn tại hiện trường. Theo người thân, gia cảnh nạn nhân rất khó khăn.

Vụ hoả hoạn khiến 5 người tử vong xảy ra tại ngôi nhà sát khu B9 tập thể Kim Liên, ngõ 65 phố Phạm Ngọc Thạch (ở phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, xót xa.

Sáng 21/4, nhiều người dân quanh khu vực hiện trường vẫn chưa thể tin vào sự việc đau lòng vừa xảy ra nơi đây. Ngọn lửa được xác định bốc lên lúc nửa đêm, 2 người kịp chạy thoát, 5 người còn lại không qua khỏi.

Lực lượng chức năng đang tích cực phong toả hiện trường, điều tra vụ việc.

Người thân khóc nghẹn tại hiện trường vụ cháy: 'Chị tôi sống khổ lắm rồi mà còn xảy ra sự việc này' Ảnh 1
Bà Chử Kim Oanh ngồi thất thần cạnh hiện trường.

Ngồi thất thần cạnh hiện trường, bà Chử Kim Oanh, người nhà nạn nhân cho biết, sáng nay đang ở nhà thì nhận tin gia đình chị dâu bị hỏa hoạn, đang cấp cứu tại viện đa khoa Xanh-Pôn.

Lúc này, bà cùng con trai vội đến thăm. Khi chưa kịp bình tĩnh tại nơi người nhà cấp cứu thì bà tiếp tục nhận tin 5 người trong gia đình đều tử vong.

“Chị tôi sống khổ lắm rồi mà còn xảy ra sự việc này”, bà Oanh khóc nghẹn lại. Theo bà Oanh, trong số hai người bị thương trong gia đình, một người được chuyển đến Bệnh viện 103, bé trai nhẹ hơn tiếp tục điều trị tại viện Xanh-Pôn.

Người thân khóc nghẹn tại hiện trường vụ cháy: 'Chị tôi sống khổ lắm rồi mà còn xảy ra sự việc này' Ảnh 2

Lau đi những giọt nước mắt, bà Oanh kể, căn nhà có 7 người sinh sống gồm bà M. là chị dâu bà, hai cháu trai, 1 cháu dâu và 3 cháu nhỏ. Gia đình bà M. có gia cảnh nghèo khó, chồng mất sớm một mình nuôi các con nhỏ.

Căn nhà xảy ra hoả hoạn là do bố mẹ bà để lại cho vợ chồng bà M. Chồng bà M. mất sớm, một mình bà nuôi 2 người con trai, hằng ngày bán nước mưu sinh. Dù gia đình biết căn nhà không đảm báo phòng cháy, nhưng do không có điều kiện kinh tế nên đành ở vậy.

Người thân khóc nghẹn tại hiện trường vụ cháy: 'Chị tôi sống khổ lắm rồi mà còn xảy ra sự việc này' Ảnh 3
Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn

Như đã đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h13 ngày 21/4, tại nhà bà Đoàn Thị M., tại ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, phường Kiêm Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Sau khi tiếp nhận tin báo, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động 1 xe chỉ huy, 4 xe chữa cháy thuộc Công an quận Đống Đa và Công an quận Hai Bà Trưng đến hiện trường.

Đến 1h18 cùng ngày, Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiếp cận hiện trường vụ cháy được xác định cháy xảy ra tại tầng 1 của nhà dân.

Người thân khóc nghẹn tại hiện trường vụ cháy: 'Chị tôi sống khổ lắm rồi mà còn xảy ra sự việc này' Ảnh 4

Tại khu vực cháy có 2 người đã tự thoát sang mái nhà tầng 2 bên cạnh gồm ông Bùi Ngọc Lâm và cháu Bùi Quang H., lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã triển khai thang đưa 2 người từ mái nhà xuống vị trí an toàn.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, vụ hoả hoạn khiến 5 người tử vong. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.