Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/05/2021 07:00 (GMT+7)

'Người yêu một thời của Hoài Linh' hé lộ phản ứng nam danh hài giữa 'bão drama' với bà Phương Hằng

Giữa 'bão drama' bị bà Phương Hằng mắng chửi, ca sĩ Hà My đã lên tiếng hé lộ tâm sự của nghệ sĩ Hoài Linh.

Vừa qua, vợ ông Dũng “lò vôi” bức xúc giới nghệ sĩ vì cho rằng không ai dám đứng ra lên tiếng cùng bà để đưa sự việc “lương y” Võ Hoàng Yên ra ánh sáng. “Cuộc chiến này chỉ mình tôi đứng ra đối chọi”, bà Hằng từng nói. 

tm-img-alt

Và nghệ sĩ Hoài Linh là người được bà Phương Hằng "ưu ái" nhất vì liên tục réo tên "mắng nhiếc" trong những livestream của mình. Bởi bà Phương Hằng cho rằng, nghệ sĩ Hoài Linh "từng qua lại" với ông Võ Hoàng Yên, lẽ đó danh hài cần phải nêu lên tiếng nói của mình trước công chúng, thay vì chọn sự im lặng.

tm-img-alt
Nghệ sĩ Hoài Linh chọn im lặng suốt thời gian qua dù liên tục bị bà Phương Hằng 'réo tên".

Liên tục những nghệ sĩ có tên tuổi trong showbiz đã đứng ra bênh vực danh hài Hoài Linh. Và mới đây, trang cá nhân nữ ca sĩ Hà My - người yêu một thời của nghệ sĩ Hoài Linh, đã đăng đàn hé lộ phản ứng nam danh hài giữa "bão drama".

tm-img-alt
Ca sĩ Hà My.

Cụ thể, ca sĩ Hà My tâm sự: "Ôi sao đêm dài khó an giấc vì suy nghĩ, rất đắn đo khi quyết định việc này, nhưng đã đến hôm nay rồi thì phải lên tiếng. Cho dù anh (NS Hoài Linh - PV) người mà em vẫn thường gọi là chồng, có nhìn em bằng ánh mắt tức giận hết cuộc đời này thì em vẫn chấp nhận".

tm-img-alt
Ca sĩ Hà My đăng đàn hứa sẽ nói rõ mọi chuyện trong livestream sắp tới.

Người yêu một thời của nam danh hài còn cho biết, cô không thể để "chồng mình" chịu đựng nỗi đau âm thầm mỗi ngày khi mà liên tục bị người khác nói nặng.

tm-img-alt
Ca sĩ Hà My và danh hài Hoài Linh.

"Thà là em một lần mạnh dạn lên tiếng với anh trước mọi người vì câu nói của anh: "Anh không lên tiếng không phải vì anh sai, sẽ có ngày anh cũng gặp chị Phương Hằng để giãi bày", ca sĩ Hà My nói thêm.

Bên cạnh đó, "người vợ chưa được công khai của anh Hoài Linh" (theo nguyên văn của Hà My viết), còn cho biết sẽ làm sáng tỏ tất cả mọi chuyện trong livestream sắp tới. Dù cho nghệ sĩ Hoài Linh có xem cô là vợ như đã từng xem trong thời gian vừa qua hay không cũng không quan trọng.

tm-img-alt
Dòng trạng thái mới nhất mà ca sĩ Hà My chia sẻ trên trang cá nhân, cô đang nghi ngờ có kẻ giấu mặt hack Facebook mình vì đòi đưa mọi việc ra ánh sáng.

Ca sĩ Hà My sinh năm 1968 tại Cà Mau. Hà My có chất giọng ngọt ngào, truyền cảm của người con gái Tây Nam Bộ. 

Năm 17 tuổi, cô từng chung sống như vợ chồng với nghệ sĩ Vũ Duy và hai người có với nhau một cô con gái. Tuy nhiên mối tình này chỉ trong vẻn vẹn 6 năm thì "đường ai nấy đi", ca sĩ Hà My một mình nuôi con vất vả.

tm-img-alt
Ca sĩ Hà My hiện tại đang sống cùng mẹ và con gái ở Nhà Bè - TP.HCM.

Đến năm 2007, ca sĩ Hà My tiếp tục tái hôn với một doanh nhân , đám cưới của cô được diễn ra một cách đình đám nhưng rồi cuộc hôn nhân này cũng kết thúc nhanh chóng. 

Và danh hài Hoài Linh là mối tình đầu khắc cốt ghi tâm của ca sĩ Hà My. Trong một lần chia sẻ với báo chí, nữ ca sĩ cho biết cô và nghệ sĩ Hoài Linh từng mến mộ nhau vì tài năng, nhưng vì lúc đó danh hài đã có vợ, cho nên hai người chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

tm-img-alt
Ca sĩ Hà My hiện tại xinh đẹp, trẻ trung.

Cùng chuyên mục

Tin mới