Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/01/2020 15:08 (GMT+7)

Nhà sách Gò Công, tỉnh Tiền Giang: Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi...

Với đội ngũ nhân viên năng nổ, nhiệt tình, ân cần, niềm nở,… nhà sách Gò Công đã dần chiếm được tình cảm của đông đảo người dân trong và ngoài khu vực.

Là một trong những nhà sách thuộc Công ty Cổ phần Sách & Dịch vụ Văn hóa Long An, nằm ở vị trí trung tâm thị xã Gò Công, nhà sách Gò Công tọa lạc tại địa chỉ: 20A Trương Định, phường 1… Bên cạnh bày bán đủ các mặt hàng về sách, thiết bị trường học,… nhà sách Gò Công còn được xem là “siêu thị” mini, với nhiều sản phẩm thông dụng với đời sống như: nước giải khát, bục để tượng, quà lưu niệm, đồ chơi trẻ em,… Nhân dịp lễ Giáng Sinh 2019, nhà sách Gò Công tổ chức phát quà miễn phí cho trẻ em cơ nhỡ ở địa phương. Thật đáng ghi nhận…

Nhà sách Gò Công vui đón ngày lễ Giáng Sinh năm 2019.

Cách nay hơn nửa năm, nhà sách Gò Công không mấy cuốn hút và thưa thớt khách đến tham quan, mua sắm, thì nay với cách trình bày đơn giản mà ấn tượng, phong phú và đa dạng về các thể loại sách. Tùy vào từng nhu cầu và mục đích của mình, khách hàng có thể lựa chọn loại sách phù hợp. Bởi, nhà sách hội tụ đầy đủ các loại sách trên thị trường, văn phòng phẩm,… Ngay lối ra vào, khách hàng không thể rời mắt trước nơi trưng bày các loại sách, văn phòng phẩm,… giảm giá từ 30-50%. Toàn là sách mới, đồ dùng mới,… 

Nhà sách Gò Công.

Trao đổi với PV, một khách hàng dẫn 02 con đến tham quan, vui vẻ nói: “Nhà sách Gò Công trước đây nói thật là vào không biết xem gì, còn bây giờ thì trưng bày nhiều, sạch sẽ, lịch sự,… hầu như 3,4 ngày là tui dẫn các con vào đây mua sách, đồ chơi…”. Lời chị ấy nói thật không quá lời, bởi vì hiện nay nhà sách Gò Công đã thu hút một lượng lớn khách đến xem, mua hàng,… nhất là vào các ngày nghỉ cuối tuần.

Nhà sách Gò Công.

Còn nhớ, thời sinh viên trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, điểm đến của sinh viên là nhà sách nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng, nhà sách Văn Lang ở góc ngã tư chợ Bà Chiểu,… Dường như “đọc sách, ăn” rồi ngủ tại nhà sách là hình ảnh thường thấy. Ngày nay, nhà sách không chỉ bán sách mà còn bán rất nhiều vật phẩm khác. Do đó, nhà sách chính là địa điểm giải trí thú vị vào cuối tuần.

Nhà sách Gò Công mừng sinh nhật nhân viên.

Đối với người dân khu vực Gò Công, nhà sách Gò Công chính là điểm đến mà họ chọn lựa, bởi vì nhà sách có khuôn viên rộng rãi, bãi giữ xe,… vừa đến cửa nhà sách là được nhân viên tiếp đón niềm nở, hướng dẫn đến nơi trưng bày món hàng mà khách hàng cần tìm mua…

Từ đó, có thể thấy bên cạnh một bộ phận người xem thích đọc sách online thì vẫn còn rất nhiều người ưa chuộng sách in. Đọc sách để hiểu rõ hơn sách chính là “tài sản” quý giá và là người bạn tốt của con người. Nó không chỉ giúp bạn có những phút giây thư giãn mà còn là cơ hội để mở mang kiến thức, kỹ năng trong cuộc sống. 

Chị Võ Ngọc Kim Ngân- Giám đốc nhà sách Gò Công, cho biết: “Ban giám đốc nhà sách luôn quan niệm phục vụ khách hàng là trên hết, tạo điều kiện làm việc thoải mái cho anh chị em nhân viên để họ có thể làm tốt công việc của mình. Sắp tới đây, nhà sách còn nhiều hướng đổi mới nữa, nhất là dịp Tết Nguyên Đán cận kề,… Đổi mới dựa trên nền tảng ban đầu, phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, chứ không phải là xóa bỏ hết những gì đã có...”.

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.