Mỗi lần xuất hiện trong các buổi livestream hay qua những tấm ảnh tự mình selfie, đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy, nữ CEO Đại Nam là người "nghiện" phong cách trang điểm đậm, tô vẽ mắt, môi
cực kỳ chỉn chu. Chính lối make-up này cộng hưởng, tạo nên sự sắc sảo cho cô.
Trước đó, nhiều tài khoản mạng xã hội đã tìm ra những tấm ảnh thời còn trẻ, khá chân phương của bà Phương Hằng. Có thể thấy, nữ đại gia vẫn chọn cách tô vẽ, trang điểm đậm như thế. Nhưng nét đẹp
nhẹ nhàng thuở con gái khiến dung mạo cô không sắc sảo như hiện tại mà hiền hoà, vừa phải hơn.
Bà Phương Hằng rất thích trang điểm đậm, cô thường tự chụp ảnh selfie, đăng lên trang cá nhân.
Tuy nhiên, không ít người cho rằng, bà chủ Đại Nam nên tin tưởng giao việc chụp ảnh cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, hơn là tự mình "bấm nút" như thế.
Son môi đỏ, mắt sắc lẹm là combo yêu thích của bà Phương Hằng.
Bên cạnh những chuỗi kim cương, nữ trang đắt giá, cách make-up cũng là đề tài khiến nhiều người bàn tán.
Qua những hình ảnh ngày xưa của bà Phương Hằng, có thể thấy kiểu trang điểm này đã theo cô từ thời con gái.
Dù có lúc "lên đời", điểm thêm kim cương, trang sức nhưng cô trông vẫn gần gũi, thân thiện hơn, chưa có nét sắc sảo hiện tại.
Bảo hiểm xã hội Việt Nam (BHXH) Việt Nam vừa đưa ra cảnh báo về website giả mạo có tên miền tương tự Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam được phát hiện đặt máy chủ ở nước ngoài.
EuroCham đã chính thức công bố Chỉ số Niềm tin Kinh doanh (BCI) Quý 3/2025, ghi nhận tinh thần lạc quan rõ rệt trong cộng đồng doanh nghiệp châu Âu đang hoạt động tại Việt Nam.