Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/06/2021 17:19 (GMT+7)

Nhật Kim Anh bị 'đào bới' hình ảnh từng đưa mẹ đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh nhiều năm trước

Hình ảnh Nhật Kim Anh xuất hiện bên cạnh ông Võ Hoàng Yên đang nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Thời gian gần đây, ông Võ Hoàng Yên bất ngờ bị phanh phui chuyện chữa bệnh không như lời đồn thổi và bị tố có dấu hiệu của lừa đảo đã khiến dư luận bàn tán, phẫn nộ suốt thời gian qua. 

Chưa dừng lại ở đó, nhiều sao Việt như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung,... từng có ảnh chụp cùng ông Yên đã gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội trên khắp các trang mạng xã hội.

Mới đây nhất, cư dân mạng tiếp tục "đào bới" hình ảnh nữ diễn viên Nhật Kim Anh từng đăng bài viết đưa mẹ đi chữa bệnh ở chỗ Võ Hoàng Yên hồi năm 2016. Mặc dù chưa biết Nhật Kim Anh có mối quan hệ như thế nào với ông Võ Hoàng Yên, tuy nhiên những hình ảnh này nhanh chóng trở thành đề tài khiến nhiều người tranh cãi.

Nhật Kim Anh bị 'đào bới' hình ảnh từng đưa mẹ đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh nhiều năm trước Ảnh 1
Nhật Kim Anh bị 'đào bới' hình ảnh từng đưa mẹ đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh nhiều năm trước Ảnh 2
Bài đăng Nhật Kim Anh từng đưa mẹ đến chỗ ông Võ Hoàng Yên chửa bệnh được dân mạng "đào bới" trở lại.

Hiện tại, Nhật Kim Anh vẫn chưa lên tiếng trước việc bị cư dân mạng "đào bới" hình ảnh đưa mẹ đến chỗ ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh.

Trước đó, NS Hoài Linh, Phi Nhung cũng đã vấp phải vô số những tranh cãi dữ dội khi xuất hiện bên cạnh ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, các nghệ sĩ này vẫn nhất quyết không lên tiếng chuyện có hay không việc ông Yên chữa hết bệnh như những lời đồn thổi được lan truyền trước đó.

Nhật Kim Anh bị 'đào bới' hình ảnh từng đưa mẹ đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh nhiều năm trước Ảnh 3
Nhật Kim Anh bị 'đào bới' hình ảnh từng đưa mẹ đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh nhiều năm trước Ảnh 4
Phi Nhung và Hoài Linh vấp phải chỉ trích dữ dội khi bị đào bới ảnh xuất hiện bên cạnh ông Võ Hoàng Yên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.