Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/04/2024 11:42 (GMT+7)

Nhiều Fanpage mạo danh Học viện Hàng không Việt Nam

Theo Học viện Hàng không Việt Nam, hiện nay, có rất nhiều fanpage đang mạo danh Học viện Hàng không Việt Nam với thủ đoạn hết sức tinh vi nhằm tạo lòng tin của khách hàng.

tm-img-alt
Fanpage mạo danh Học viện Hàng không Việt Nam.

Học viện Hàng không Việt Nam (VAA) vừa phát đi cảnh báo lừa đảo mạo danh nhà trường trên mạng xã hội. Chiều 1/4, Học viện Hàng không Việt Nam thông báo, hiện có rất nhiều Fanpage mạo danh nhà trường với cách thức tinh vi nhằm tạo lòng tin của khách hàng.

Theo Học viện Hàng không Việt Nam, đơn vị này không có khóa học trải nghiệm hàng không hè nào cho học sinh.

Qua đó, cũng ghi nhận có trường hợp phụ huynh đã bỏ ra hàng chục triệu đồng đăng ký mua khóa trải nghiệm hàng không dịp hè cho con thông qua trang Facebook, Fanpage có tên trang, logo, bài viết, hình ảnh của Học viện Hàng không Việt Nam.

Học viện Hàng không cho biết, hiện có nhiều trang fanpage mạo danh học viện với thủ đoạn hết sức tinh vi nhằm tạo lòng tin của khách hàng như lấy toàn bộ logo, bài viết, hình ảnh... được copy từ trang web, facebook, fanpage chính của nhà trường. Mục đích của các trang này nhằm bán các khóa học trải nghiệm hàng không cho học sinh vào dịp hè.

Tất cả các thông tin tuyển sinh chính quy tập trung, tuyển sinh ngắn hạn, các khóa học chuyên môn của học viện đều được thông báo trên fanpage duy nhất của học viện có tích xanh và website chính thức của trường.

Cùng chuyên mục

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.