Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/08/2023 07:02 (GMT+7)

Như chưa hề chia ly: Mr.Nawat đăng ảnh bên Thuỳ Tiên, quyết giữ đúng 1 hành động

Mối quan hệ của Hoa hậu Thuỳ Tiên và ông Nawat đang tiến triển tốt hơn sau ồn ào.

Ngày 27/8 vừa qua, Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat cùng phó Chủ tịch - bà Teresa và đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022 Isabella Menin đã đến Việt Nam để tham dự Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023.

Mới đây nhất, ông Nawat vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên kèm dòng chú thích đặc biệt: "Xin chào". Trong khung ảnh, Miss Grand 2021 xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn bên cạnh ông Nawat. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng thân thiết, gắn bó, không như nhiều fan sắc đẹp đã nghĩ.

Như chưa hề chia ly: Mr.Nawat đăng ảnh bên Thuỳ Tiên, quyết giữ đúng 1 hành động Ảnh 1
Hoa hậu Thuỳ Tiên rạng rỡ bên cạnh "papa" Nawat sau ồn ào.
Như chưa hề chia ly: Mr.Nawat đăng ảnh bên Thuỳ Tiên, quyết giữ đúng 1 hành động Ảnh 2
Ông Nawat - bà Teresa và Miss Grand International 2022 Isabella Menin chụp ảnh cùng Tân Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Lê Hoàng Phương.

Phía dưới bài viết, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã nhanh chóng "thả tim" và để bình luận: "Love papa" (Tạm dịch: Yêu ba). Dẫu vậy, netizen đã tinh ý phát hiện ra, ông Nawat quyết giữ nguyên một thái độ khi vẫn chưa follow lại Hoa hậu Thuỳ Tiên trên Instagram.

Như chưa hề chia ly: Mr.Nawat đăng ảnh bên Thuỳ Tiên, quyết giữ đúng 1 hành động Ảnh 3
Dù vậy, vị Chủ tịch người Thái Lan vẫn chưa follow lại nàng hậu trên Instagram.

Sau ồn ào xoá bỏ danh hiệu của nàng hậu vào tháng 7/2023, mối quan hệ của cả hai nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Dù Hoa hậu Thuỳ Tiên đã lên tiếng xin lỗi và giải thích nhưng có vẻ ông Nawat vẫn chưa thể nguôi giận về hành động có phần "vô ý quá mức" của nàng hậu.

Như chưa hề chia ly: Mr.Nawat đăng ảnh bên Thuỳ Tiên, quyết giữ đúng 1 hành động Ảnh 4
Đây là lần đầu tiên ông Nawat hội ngộ cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên sau sự việc nàng hậu bất ngờ gỡ bỏ danh hiệu vào tháng 7/2023.

Năm 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Grand International. Vị Chủ tịch người Thái Lan từng hết lời khen ngợi khi khẳng định: "Thùy Tiên một cô gái cực kỳ tuyệt vời, rất khó có thể tìm ra một Miss Grand International như Tiên không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Đây là một cô gái cực kỳ chuyên nghiệp, luôn đúng giờ, biết cách làm việc và luôn tập luyện và nỗ lực không ngừng. Chính điều đó càng khẳng định cô gái này hoàn toàn xứng đáng sở hữu vương miện Miss Grand International".

Như chưa hề chia ly: Mr.Nawat đăng ảnh bên Thuỳ Tiên, quyết giữ đúng 1 hành động Ảnh 5
Thời điểm đăng quang, Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận được rất nhiều đặc quyền từ ông Nawat và tổ chức Miss Grand International. Cô là nàng hậu đầu tiên được mang vương miện gốc về nước sau khi đăng quang. Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1998 thường xuyên đến nhà của vị Chủ tịch để thăm quan, ăn uống.
Như chưa hề chia ly: Mr.Nawat đăng ảnh bên Thuỳ Tiên, quyết giữ đúng 1 hành động Ảnh 6
Hoa hậu Thuỳ Tiên từng có mối quan hệ thân thiết, gắn bó với vị Chủ tịch người Thái Lan.

Xem thêm clipHoa hậu Đoàn Thiên Ân: "Ông Nawat là người ấm áp và dễ thương"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?