Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/02/2024 06:55 (GMT+7)

Những hình ảnh Tết hiếm hoi của Ý Nhi ở Úc

Nhan sắc hiện tại của Ý Nhi thăng hạng rõ rệt sau nhiều tháng sang Úc du học.

Hoa hậu Ý Nhi giao lưu đồng hương ở sự kiện Tết tại Úc

Vừa qua, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi tham gia gặp mặt cùng bà con kiều bào nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 với vai trò là thành viên Hội Sinh viên Việt Nam tại Úc

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney (Australia) đã tổ chức Chương trình "Xuân Quê hương 2024" với chủ đề "Tết ba miền". Đây là dịp mà kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại Úc đã có dịp kết nối, giao lưu cùng nhau tận hưởng những phút giây thư giãn cùng nhau.

Quan khách cũng đã có dịp ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh 3 miền của Việt Nam, những tiểu cảnh chợ Xuân, chợ Tết quen thuộc được chuẩn bị tỉ mỉ cùng các món ăn quen thuộc, mang hương vị quê hương.

Những hình ảnh Tết hiếm hoi của Ý Nhi ở Úc Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi diện đồ trắng, búi tóc gọn gàng đến đón Tết cùng các đồng hương tại Úc.

Nhân dịp gặp mặt đồng hương, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi có cơ hội tham gia các hoạt động, giao lưu và kết nối với người dân xa xứ đang sinh sống, học tập và làm việc tại Úc. Nàng hậu cũng đã tận hưởng những giây phút tuyệt vời của năm mới Giáp Thìn.

Đây là năm đầu tiên mà cô đón Tết xa gia đình, người đẹp quê Bình Định vẫn đi học, đi làm như những ngày bình thường. Khi có thời gian rảnh, Ý Nhi tranh thủ đi chùa để thắp hương cầu mong mọi điều tốt đẹp trong năm mới.

Những hình ảnh Tết hiếm hoi của Ý Nhi ở Úc Ảnh 2
Không đón Tết cùng gia đình, Ý Nhi vẫn tìm thấy niềm vui riêng khi ăn Tết ở nơi "đất khách quê người".
Những hình ảnh Tết hiếm hoi của Ý Nhi ở Úc Ảnh 3
Miss World Vietnam 2023 nổi bật giữa đám đông với nhan sắc khả ái cùng trang phục thanh lịch.

Ý Nhi sống thế nào khi rời xa showbiz đến Úc?

Cuộc sống hiện tại của Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam đang dần ổn định hơn sau nhiều tháng du học. Ý Nhi đã đi làm thêm tại một cửa hàng khoảng 5-7 tiếng/ngày để kiếm thêm thu nhập phụ giúp cho gia đình và không phụ thuộc vào công ty quản lý. Ngoài ra, cô nàng và người em họ cũng thường xuyên nấu ăn tại nhà để tiết kiệm sinh hoạt phí.

Hiện tại, Ý Nhi dần cởi mở hơn trên mạng xã hội. Người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống đến với khán giả và nhận được nhiều yêu thương từ phía công chúng.

Bên cạnh đó, việc đi du học và xa rời showbiz của Ý Nhi làm cho người hâm mộ có cái nhìn thiện cảm, thông cảm cho những phát ngôn thiếu chín chắn của cô trước đây.

Hiện tại, Ý Nhi đang theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Sydney khoảng 2 năm. Trong thời gian ở ẩn 3 tháng, người đẹp được trường khen ngợi có thành tích học tập tốt và đạt đủ điều kiện chương trình 2+2 liên kết học tại nước ngoài.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, cao 1m75, có số ba vòng 79-59-89 cm, đến từ Bình Định. Tháng 7/2023 Ý Nhi đánh bại loạt thí sinh để đoạt vương miện cuộc thi Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Cô cũng trở thành hoa hậu đầu tiên trong lịch sử nhan sắc công khai danh tính bạn trai ngay tại họp báo, chỉ sau 1 giờ đăng quang. Điều này đã khiến cho tên tuổi của Ý Nhi trở nên nổi bật hơn giữa sự bão hòa "hoa hậu" hiện tại.

Hậu đăng quang, cô nàng vướng tranh cãi về các phát ngôn khi phỏng vấn và bị khán giả đòi tước vương miện khiến cô phải lui về ở ẩn trong 3 tháng.

Xem thêm: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.