Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/01/2023 11:34 (GMT+7)

Nỗ lực xuyên đêm giải cứu bé trai khỏi trụ bê tông ở Đồng Tháp

Trong đêm ngày 1 và rạng sáng ngày 2 tháng 1, lực lượng chức năng đã thức trắng để triển khai công tác giải cứu nạn nhân. Đến 6h sáng 2/1, đã gần 40 tiếng trôi qua nhưng mọi nỗ lực giải cứu bé trai 10 tuổi vẫn chưa có kết quả.

tm-img-alt
Lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian để giải cứu cháu bé.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 31/12/2022, em T.L.H.N (10 tuổi) cùng 3 bạn trong xóm vào công trình cầu nằm trên đường tỉnh lộ 857, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình để nhặt sắt.

Lúc này, em N. bị lọt xuống trụ bê tông rỗng có đường kính 25cm, đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m (nối từ 3 trụ bê tông dài 12m). Các em đi cùng liền truy hô để người lớn đến ứng cứu. Ban đầu cháu bé có kêu cứu nhưng sau đó thì không còn âm thanh, và động tĩnh gì.

Theo nguồn tin trên, chiếc máy khoan cọc nhồi chuyên dụng công suất lớn đã được điều động đến hiện trường hỗ trợ cho việc nhổ trụ bê tông đưa bé trai ra ngoài sẽ nhanh hơn. Cơ quan chức năng đang chạy đua với thời gian để cứu cháu bé với phương châm "còn nước còn tát".

tm-img-alt
Lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian để giải cứu cháu bé.

Trong đêm ngày 1 và rạng sáng ngày 2 tháng 1, lực lượng chức năng đã thức trắng để triển khai công tác giải cứu nạn nhân.

Đến 6h sáng 2/1, đã gần 40 tiếng trôi qua nhưng mọi nỗ lực giải cứu bé trai 10 tuổi vẫn chưa có kết quả. Các lực lượng đang tiếp tục bơm oxy xuống bên dưới trụ bê tông.

Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tiến hành giăng dây và căng bạt tại nơi xảy ra sự việc vào chiều 1/1. Đây là sự cố hy hữu và ngành chức năng tỉnh Đồng Tháp vẫn đang dồn mọi nguồn lực để thực hiện công tác giải cứu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.