Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/05/2022 15:55 (GMT+7)

Nỗi đau của nhà vô địch SEA Games 31 Tô Thị Trang: Vừa giành HCV thì bố qua đời

Sáng nay, nhà vô địch SEA Games 31 Tô Thị Trang đã thông báo tin bố qua đời trên trang cá nhân.

Hôm qua, Tô Thị Trang đã giành tấm HCV đầu tiên ở SEA Games 31 cho đoàn thể thao Việt Nam. Cô gái này bày tỏ mong ước dành tiền thưởng cùng gia đình đi du lịch. Nhà vô địch SEA Games 31 cũng không quên gửi lời yêu thương đến bố.

“Tôi muốn dành tặng thành tích này cho bố của mình. Bố của tôi đang bị bệnh nặng. Bố ơi, con nhớ bố. Con yêu bố. Bố hãy khỏe lại để cùng vui với con gái của bố, bố nhé, Tô Thị Trang chia sẻ với truyền thông Việt Nam.

Nói về mong muốn sau khi giành HCV, Tô Thị Trang chia sẻ ngắn gọn: “Tôi chỉ mong được về nhà”. Lý do là Trang đã xa ra giành rất lâu để khổ luyện cho mục tiêu giành HCV SEA Game 31.

Vừa giành HCV SEA Games 31, Tô Thị Trang đau đớn đón tin bố vừa qua đời Ảnh 1
Vừa giành HCV SEA Games 31, Tô Thị Trang đau đớn đón tin bố vừa qua đời vào sáng hôm nay.

Nhưng mong ước của Tô Thị Trang đã không thể thành hiện thực. Bố của nhà vô địch SEA Games 31 đã qua đời vào hôm nay. Trên trang cá nhân thì Tô Thị Trang cũng thay đổi ảnh cá nhân kèm theo dòng chữ: “Con yêu bố”.

Theo đó, Tô Thị Trang tập trung cùng đội tuyển kurash Việt Nam thì bố cô (Tô Văn Sen) bị bệnh nặng. Ông bị suy gan chuyển sang suy thận và hôn mê. Những ngày Trang ở tuyển thì gia đình giấu cô, sợ con gái bị phân tâm về bố.

Và bi kịch cho Tô Thị Trang là giành HCV SEA Games 31 vào hôm qua, bây giờ bố cô qua đời vào sáng nay (11/5). Đó là nỗi đau rất lớn cho Trang và gia đình. Cô gái 23 tuổi đã không thể hoàn thành ước nguyện mang HCV về cho bố xem, hay cùng cả gia đình đi du lịch.

SEA Games là đấu trường hội tụ nhiều môn thể thao, trong đó có nhiều mẩu chuyện về cuộc đời VĐV truyền cảm hứng cho người hâm mộ. Họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống và theo đuổi đam mê để giành vinh quang. Và cũng không ít câu chuyện khiến cho người hâm mộ rơi nước mắt về cuộc sống của VĐV. Nỗi đau của Tô Thị Trang là minh chứng, khi vừa giành HCV SEA Games 31 thì mất bố.

Xin được chia buồn với Tô Thị Trang cùng gia đình, bởi nỗi đau này rất lớn với nhà vô địch SEA Games 31.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.