Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/05/2022 09:30 (GMT+7)

Ông Park đổ lỗi Philippines thủ 10 người khiến U23 Việt Nam bất lực

HLV Park Hang Seo cho rằng Philippines phòng ngự với số đông khiến cho U23 Việt Nam gặp khó trong tấn công.

“Đây không phải kết quả tốt cho U23 Việt Nam. Đối thủ đã chơi phòng ngự số đông quá kín với 10 cầu thủ. Thực tế trên đội tuyển quốc gia, chúng tôi đã nhiều lần gặp phải vấn đề như thế này. Thực sự không hề dễ để xuyên thủng một hàng thủ 10 người như vậy.

Trong thời gian được nghỉ nhiều sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng tìm phương án khắc phục vấn đề hàng công.

Kết quả hòa không làm cho tôi hài lòng. Trận này, U23 Philippines đã phòng ngự với hàng thủ dày đặc. Tôi và học trò sẽ có cơ hội để tìm cách khoan phá các hàng thủ tương tự trong thời gian tới. Đây là cơ hội để chúng tôi hình thành những chiến thuật mới để thay đổi”, HLV Park Hang Seo nói về lý U23 Việt Nam hoà Philippines.

Tuy nhiên, lý do này không thuyết phục khi ông Park là chuyên gia “đổ xe buýt” khi đụng các đội bóng mạnh. Philippines yếu hơn U23 Việt Nam thì phải đá thủ.

Ông Park đổ lỗi Philippines thủ 10 người khiến U23 Việt Nam bất lực Ảnh 1
HLV Park Hang Seo cho rằng Philippines phòng ngự với số đông khiến cho U23 Việt Nam gặp khó trong tấn công.

Trong khi đó, Hùng Dũng xin lỗi khán giả vì không thể thắng U23 Philippines vào tối nay.

“Mọi người đều cảm thấy tiếc nuối sau trận đấu này nhưng còn 2 trận đấu nữa. Chúng tôi phải tập trung và quên đi trận đấu này để các trận đấu tiếp theo quyết tâm hơn...

Chúng tôi thi đấu dưới sự cổ vũ của 17-18.000 khán giả nhà là xúc động, các cầu thủ đã vào sân với tinh thần chiến đấu hết mình để đem lại chiến thắng cho người hâm mộ và rất xin lỗi vì không thể có được chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong mọi trận đấu”, Hùng Dũng nói.

Hoà Philippines, U23 Việt Nam có 4 điểm và xếp sau chính đối thủ do thua về hiệu số bàn thắng bại ( 3 so với 4).

Ông Park đổ lỗi Philippines thủ 10 người khiến U23 Việt Nam bất lực Ảnh 2

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.