Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/06/2023 15:58 (GMT+7)

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 24: Gia An (Lãnh Thanh) ra tay vạch trần bộ mặt thật của Mai Anh

Tập 24 phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về xoay quanh biến cố lớn trong đời Phương (Việt Hoa).

Nơi Giấc Mơ Tìm Về đã đi hơn nửa chặng đường, những diễn biến gần đây của phim xoay quanh mối tình tay ba đầy ngang trái giữa Phương (Việt Hoa) - Gia An (Lãnh Thanh) và Mai Anh (Minh Thu).

Trong tập 24 của phim sắp lên sóng, Phương bị hãm hại, Gia An nghi ngờ có người nào đó đứng sau giở trò với cô. Trong khi đó, bà Lan (NSND Lê Khanh) đề nghị Gia An phải gấp rút làm đám cưới với Mai Anh và chịu trách nhiệm với đứa con trong bụng cô.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 24: Gia An (Lãnh Thanh) ra tay vạch trần bộ mặt thật của Mai Anh Ảnh 1

Theo những diễn biến từ đoạn giới thiệu tập 24 của phim, một thành viên trong hội đồng quản trị công ty La La quyết định làm loạn. Người này cho biết, nếu bà Lan không quay trở lại điều hành công ty, thì bản thân sẽ rút vốn. Đồng thời, ông cũng lên tiếng ám chỉ Gia An không có đủ năng lực điều hành.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 24: Gia An (Lãnh Thanh) ra tay vạch trần bộ mặt thật của Mai Anh Ảnh 2

Trước thái độ của người đàn ông này, Gia An cũng không phải dạng vừa, anh bắt đầu tra hỏi về tiến độ giới thiệu sản phẩm mới: "Theo hợp đồng lao động, nhân viên phải phục tùng nhiệm vụ cấp trên giao. Công ty giao cho anh tiếp cận khách hàng bằng sản phẩm mới, anh làm đến đâu rồi?".

Tuy nhiên, phía thành viên hội đồng quản trị bất ngờ đổ lỗi ngược lại rằng sản phẩm của công ty không đạt đúng yêu cầu về chất lượng, chỉ “treo đầu dê bán thịt chó”. Liệu Gia An sẽ giải quyết khó khăn này như thế nào, bà Lan có quay lại để cứu cháu?

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 24: Gia An (Lãnh Thanh) ra tay vạch trần bộ mặt thật của Mai Anh Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, bà Lan yêu cầu Gia An phải làm đám cưới thật hoành tráng với Mai Anh. Gia An không muốn cưới, nhưng anh hứa sẽ lo cho mẹ con Mai Anh chu đáo. Tất nhiên, bà Lan không đồng ý với suy nghĩ này của cháu trai và cho rằng cậu là người đàn ông vô trách nhiệm. Với bà Lan, bằng bất cứ giá nào, đám cưới của cả hai phải được tổ chức, liệu Gia An sẽ tìm cách từ chối hay nghe theo lời khuyên của bà?

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 24: Gia An (Lãnh Thanh) ra tay vạch trần bộ mặt thật của Mai Anh Ảnh 4
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 24: Gia An (Lãnh Thanh) ra tay vạch trần bộ mặt thật của Mai Anh Ảnh 5

Về phía Phương, cô chẳng may bị tai nạn giao thông khiến Gia An vô cùng lo lắng, lần này, anh muốn ở bên cạnh tự tay chăm sóc cho cô. Trong cuộc trò chuyện với bà Lan, Gia An cho biết mình nhận thấy vụ tai nạn của Phương có điều gì đó bất thường.

Thời điểm xảy ra va chạm, đường rất vắng, nhưng có vẻ như chiếc xe đang cố tình đâm thẳng vào Phương. Theo đó, Gia An khẳng định mình sẽ truy cứu việc này đến cùng, để bắt kẻ xấu phải nhận tội. Còn bà Lan, bà đang nghi ngờ cháu trai có tình cảm với cô thư ký.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 24: Gia An (Lãnh Thanh) ra tay vạch trần bộ mặt thật của Mai Anh Ảnh 6

Đứng bên ngoài nghe lén cuộc trò chuyện giữa hai bà cháu, Mai Anh vô cùng lo lắng. Có vẻ như, cô chính là người đứng sau, dàn xếp mọi việc để hại Phương. Có vẻ như với sự quyết tâm của Gia An, bộ mặt thật của Mai Anh sẽ sớm bị vạch trần?

Những diễn biến mới của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.