Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/06/2023 14:32 (GMT+7)

Tình cũ Trâm Anh xuất hiện, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình rơi vào căng thẳng

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Linh rơi vào hoàn cảnh căng thẳng sau loạt tình tiết mới nhất.

Là bộ phim đang được lên sóng trong khung giờ vàng của VTV, không lạ khi Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với tình tiết hấp dẫn, bộ phim đang dần đi tới những cao trào mới. Sau khi hai gia đình người anh đã yên ấm thì sóng gió dường như lại đang dần tìm tới gia đình Danh (Thanh Sơn thủ vai) và Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai). Điều này đã được khán giả dự đoán từ những tập trước, sau khi hàng loạt những dấu hiệu đáng ngờ đã xuất hiện.

Tình cũ Trâm Anh xuất hiện, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình rơi vào căng thẳng Ảnh 1

Cụ thể, có một nhân vật bí ẩn đã liên tục gửi những món quà đắt tiền tới tặng cho Trâm Anh. Mọi chuyện bị đẩy lên đỉnh điểm sau khi Danh biết được mọi chuyện và tỏ ra nghi ngờ với vợ mình. Lần đầu tiên từ cả đầu phim cho đến nay, Danh và Trâm Anh đã có một cuộc cãi vã to tiếng với nhau. Đây không phải lần đầu tiên cả hai tranh cãi nhưng những nghi ngờ dường như đã bủa vây cặp vợ chồng trẻ.

Tình cũ Trâm Anh xuất hiện, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình rơi vào căng thẳng Ảnh 2

Có thể thấy, có một ai đó đã cố tình gửi quà tặng cho Trâm Anh, khiến cho Danh phải ghen tuông mà sinh ra nghi ngờ với vợ mình. Ban đầu, có thể dự đoán đây chỉ là một người hâm mộ vì yêu quý Trâm Anh gửi tặng quà cho thần tượng nhưng sự nghiệp dường như không đơn giản như vậy. Đứng trên cương vị một người chồng, Danh lại chẳng thể mua cho vợ mình được những món quà bất ngờ để cô bất ngờ, đã thế lại còn phải chứng kiến cảnh vợ mình vui mừng khi được người lạ mặt tặng quà. Danh không tránh khỏi cảm giác tủi thân.

Tình cũ Trâm Anh xuất hiện, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình rơi vào căng thẳng Ảnh 3

Nhiều khán giả suy đoán, người yêu cũ của Trâm Anh là Khải (Trọng Lân thủ vai) chính là người đã tặng cô loạt quà tặng đắt tiền trên. Khải là một người đàn ông thành đạt, trưởng thành lại chững chạc, đặc biệt anh chàng còn có tiềm lực kinh tế vững chắc hơn hẳn Danh. Đây được dự đoán sẽ là nhân vật gây nhiều sóng gió cho gia đình Danh và Trâm Anh trong những tập phim sắp tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.