Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/07/2023 15:16 (GMT+7)

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 35: Gia An luôn dõi theo Mai Anh nhưng không ai nhận ra

Theo diễn biến từ tập 35 phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, Mai Anh nhận 2 cú sốc lớn cùng lúc.

Theo cập nhật từ ê-kíp, phim truyền hình Nơi Giấc Mơ Tìm Về do NSND Lê Khanh, Lãnh Thanh đóng chính sẽ tiếp tục tăng số tập. Dự án này đã đóng máy cách đây không lâu, dự kiến kết thúc ở tập 40. Ở tập 35 của phim sắp lên sóng, Mai Anh (Minh Thu) sốc vì biết bố mẹ bị công an bắt. Trong khi đó, bà Lan (NSND Lê Khanh) thể hiện mong muốn Mai Anh phải đến xin lỗi trực tiếp Phương (Việt Hoa) vì vụ tai nạn vừa qua.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 35: Gia An luôn dõi theo Mai Anh nhưng không ai nhận ra Ảnh 1
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 35: Gia An luôn dõi theo Mai Anh nhưng không ai nhận ra Ảnh 2

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 35, Mai Anh bất ngờ xuất hiện tại viện dưỡng lão nhà bà Lan. Thấy Mai Anh đang thất tình, một người phụ nữ trung niên đã đến động viên, đồng thời khuyên cô nên cố gắng hết sức để bảo vệ tình yêu đẹp của mình.

Cuộc trò chuyện này khiến tâm trạng Mai Anh trở nên tích cực hơn. Sự có mặt của Mai Anh ở viện dưỡng lão khiến Gia An cảm thấy bất ngờ. Anh sẽ có cái nhìn tốt đẹp hơn với cô về sau?

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 35: Gia An luôn dõi theo Mai Anh nhưng không ai nhận ra Ảnh 3
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 35: Gia An luôn dõi theo Mai Anh nhưng không ai nhận ra Ảnh 4

Trong một bối cảnh khác, bà Lan nói chuyện với Phương về vụ tai nạn vừa qua. Được biết, bố mẹ Mai Anh đã thuê người làm hại Phương. Còn bản thân Mai Anh không có lỗi trong chuyện này.

Trước mặt Phương, bà Lan lên tiếng nói đỡ cho Mai Anh, cho biết sẽ bảo Mai Anh đến xin lỗi trực tiếp trợ lý của mình. Phương thừa nhận mình bị sốc khi biết bố mẹ Mai Anh đã gây tai nạn cho mình, nhưng cô đồng ý bỏ qua cho Mai Anh lần này.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 35: Gia An luôn dõi theo Mai Anh nhưng không ai nhận ra Ảnh 5

Đang thất tình, Mai Anh lại thêm một lần đau khi hay tin bố mẹ mình bị công an bắt. Trước đó, bố mẹ cô gửi gắm con gái đến cho bà Lan chăm sóc, dạy bảo nhưng bất thành, đám cưới cũng bị ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) đòi hủy bỏ.

Trước khi rời đi, bố mẹ Mai Anh đã để lại cho con gái một chiếc hộp, bên trong có cất giữ những thứ cần thiết cho cô về sau. Sau tất cả, Mai Anh là người phụ nữ đáng thương nhất phim, khi cả tình thân và tình yêu đều bỏ cô mà đi.

Những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.