Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 11:49 (GMT+7)

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 33: Gia An - Mai Anh hủy hôn, Phương có người theo đuổi

Trong tập 33 phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, phía Gia An chính thức hủy hôn với Mai Anh.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Nơi Giấc Mơ Tìm Về sẽ chính thức khép lại ở tập 35, số phận của các nhân vật ở cuối phim đang nhận được sự quan tâm lớn. Trong tập 33 của phim sắp lên sóng, Mai Anh (Minh Thu) phẫn nộ vì bị nhà bà Lan (NSND Lê Khanh) hủy hôn. Trong khi đó, Phương (Việt Hoa) biết được sự thật đằng sau vụ tai nạn của mình.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 33: Gia An - Mai Anh hủy hôn, Phương có người theo đuổi Ảnh 1

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 33, bố mẹ Mai Anh đem quà sang nhà bà Lan để bàn bạc về chuyện hôn sự của con. Theo đó, vì phải đi làm ăn xa trong thời gian dài, bố mẹ Mai Anh muốn gửi gắm con gái cho bà Lan.

Đồng thời, hai ông bà đề nghị Mai Anh và Gia An đi đăng ký kết hôn trước, rồi làm đám cưới sau. Tuy nhiên, ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) bất ngờ tuyên bố hủy hôn, còn bà Lan thì một mực im lặng.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 33: Gia An - Mai Anh hủy hôn, Phương có người theo đuổi Ảnh 2
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 33: Gia An - Mai Anh hủy hôn, Phương có người theo đuổi Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, Mai Anh phát điên sau khi biết mình bị hủy hôn, cô tìm đến Gia An để hỏi chuyện. Đặc biệt, cô phẫn nộ cho biết bố mẹ mình bị phía thông gia “hụt” sỉ nhục thậm tệ.

Trong cơn tức giận, Mai Anh thừa nhận người gây ra tai nạn cho Phương chính là đàn em của bố mẹ mình. Ngồi trong xe Gia An, Phương nghe hết tất cả, đồng thời ra mặt hỏi rõ về vụ tai nạn trước đây. Cuộc tranh cãi giữa Mai Anh - Phương và Gia An sẽ đi về đâu?

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 33: Gia An - Mai Anh hủy hôn, Phương có người theo đuổi Ảnh 4
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 33: Gia An - Mai Anh hủy hôn, Phương có người theo đuổi Ảnh 5
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 33: Gia An - Mai Anh hủy hôn, Phương có người theo đuổi Ảnh 6

Trong một lần tình cờ, Phương bắt gặp anh bạn thân Mạnh, người này vừa rời Mộc Châu để lên phố tìm cô. Sự xuất hiện của Mạnh khiến Phương rất bất ngờ. Phải chăng Mạnh đang theo đuổi Phương, nếu vậy, Gia An sắp mất người yêu?

Những diễn biến cuối của phim tiếp tục lên sóng trên VTV1 vào tối thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.
Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.