Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/11/2021 07:05 (GMT+7)

NÓNG: MU sa thải HLV Solskjaer

Hàng loạt tờ báo Anh như Guardian, Times hay Athletic cùng đưa tin MU đã quyết định sa thải Solskjaer.

Trận thua thảm 1-4 trước Watford tối 20/11 (giờ Hà Nội) đã là giọt nước tràn ly. Ban lãnh đạo MU đã hết sạch kiên nhẫn với HLV Solskjaer và quyết định chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Na Uy.

Hàng loạt tờ báo Anh như Guardian, Times hay Athletic đưa tin, Ban lãnh đạo MU đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp và quyết định sa thải HLV Solskjaer.

NÓNG: MU sa thải HLV Solskjaer Ảnh 1
MU sa thải HLV Solskjaer sau thất bại 1-4 trước Watford.

MU muốn dành lời tri ân tốt đẹp nhất đến Solsa, nên sẽ dành thêm chút thời gian để chuẩn bị cho bài chia tay trên trang chủ đội bóng.

Trước khi nhận trát sa thải, HLV Solsa đã chịu vô vàn sức ép với chỉ 2 chiến thắng trong 7 trận vừa qua. Chạm trán Watford, đội bóng ở khu vực ngấp nghé xuống hạng là cơ hội cho Solsa cứu vãn tình hình, nhưng nhà cầm quân người Na Uy đã bỏ lỡ cơ hội này với trận thua nhục nhã.

NÓNG: MU sa thải HLV Solskjaer Ảnh 2
Ban lãnh đạo MU đã hết kiên nhẫn với Solskjaer.

Trước đó, chuyên gia đưa tin chuyển nhượng uy tín người Italia là Fabrizio Romano đã khẳng định tất cả các thành viên ban lãnh đạo MU đều không còn ủng hộ HLV Solskjaer.

Bản thân HLV Solskjaer dường như cũng đã xác định mình không còn tương lai ở Old Trafford. Bằng chứng là trong lúc ban lãnh đạo MU tổ chức cuộc họp, Solsa đã nói lời chia tay các học trò trong nước mắt.

MU vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với HLV Solskjaer hồi tháng 7 năm nay. Sa thải nhà cầm quân người Na Uy, Quỷ đỏ phải chi ra khoản tiền bồi thường trị giá 7,5 triệu bảng.

NÓNG: MU sa thải HLV Solskjaer Ảnh 3
Zidane là ứng viên hàng đầu thay Solskjaer.

Theo The Times, MU đang xem Zidane là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí người kế nhiệm HLV Solskjaer ở Old Trafford.

Chiến lược gia người Pháp từng giúp Real Madrid đoạt 3 chức vô địch Champions League vẫn chưa trở lại làm việc sau khi chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào cuối mùa giải qua.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.