Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/09/2021 17:02 (GMT+7)

NÓNG: Tổng thống Putin tự cách ly; Điện Kremlin tiết lộ kết quả xét nghiệm và tình trạng sức khỏe

RT dẫn thông tin từ Điện Kremlin cho biết Tổng thống Nga Putin đã phải tự cách ly sau khi phát hiện trường hợp nhiễm Covid-19 trong đoàn tùy tùng.

Điện Kremlin cho hay, ông Putin sẽ không lên đường tới Tajikistan để dự các hội nghị an ninh khu vực như dự kiến. Trong cuộc điện đàm với người đồng cấp Tajikistan Emomali Rahmon, Tổng thống Nga cho biết: "liên quan tới các ca nhiễm Covid-19 đã được phát hiện xung quanh ông, ông phải tự cách ly trong một khoảng thời gian nhất định".

NÓNG: Tổng thống Putin tự cách ly; Điện Kremlin tiết lộ kết quả xét nghiệm và tình trạng sức khỏe

Theo thông tin mới nhất, trang tin Gazeta dẫn lời người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết: Ông Putin đã xét nghiệm Covid-19 và hoàn toàn khỏe mạnh.

Thông tin được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi Tổng thống Nga Putin có cuộc gặp với người đồng cấp Syria Bashar al-Assad tại Điện Kremlin và bàn về các nỗ lực chống khủng bố chung của hai bên. Đây là cuộc gặp đầu tiên giữa hai nhà lãnh đạo tại Nga sau 6 năm, kể từ năm 2015.

Trước đó RT cũng đăng tải thông tin cho hay ông Putin không loại trừ khả năng cách ly trong cuộc gặp các vận động viên Nga trở về từ ParaOlympic.

Được biết, theo RBC nhà lãnh đạo Nga đã tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 1 hôm 23/3, mũi 2 hôm 14/4/2021 và tình trạng sau tiêm của ông khá ổn định.

Cùng chuyên mục

Tin mới