Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/09/2023 16:56 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh đăng đàn xin lỗi khi 'đáp trả' bình luận kém duyên từ anti-fan

Noo Phước Thịnh đã có chia sẻ dài sau câu chuyện 'đôi co' với anti-fan trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, gần đây, Noo Phước Thịnh đã đăng tải bức ảnh selfie khoe trọn vẻ điển trai trong lúc đứng đợi thang máy. Bài đăng của nam ca sĩ đã nhận về lượng tương tác cao từ người hâm mộ trong thời gian ngắn, rất nhiều bình luận cũng đã bày tỏ sự "si mê" không lối thoát trước nhan sắc chuẩn "nam thần" của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh đăng đàn xin lỗi khi 'đáp trả' bình luận kém duyên từ anti-fan Ảnh 1

Đáng chú ý, bên cạnh những lời khen ngợi, bức ảnh selfie của Noo Phước Thịnh bất ngờ nhận về một bình luận được đánh giá là khá "kém duyên" từ một nam khán giả. Vốn là người có tính cách thẳng thắn, giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ đã không ngại "đáp trả" bình luận này khiến chủ nhân của bình luận kia cũng phải "tắt điện" sau khi đọc được.

Noo Phước Thịnh đăng đàn xin lỗi khi 'đáp trả' bình luận kém duyên từ anti-fan Ảnh 2
Noo Phước Thịnh khiến không ít người bất ngờ khi "xù lông" đáp trả bình luận kém duyên từ anti-fan.

Không ít người đã vô cùng bất ngờ khi thấy Noo Phước Thịnh "xù lông" đáp trả anti-fan như thế, nhiều ý kiến đã cho rằng việc mang cảm tính cá nhân lên mạng xã hội để đôi co cùng khán giả như cách Noo Phước Thịnh đã làm là điều không nên, hơn hết nam ca sĩ lại còn là người của công chúng.

Noo Phước Thịnh đăng đàn xin lỗi khi 'đáp trả' bình luận kém duyên từ anti-fan Ảnh 3

Ngay sau đó, giọng ca sinh năm 1988 đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài trên story trang cá nhân của mình để làm rõ câu chuyện trên. Nguyên văn chia sẻ của Noo Phước Thịnh:

"Dẫu biết bản thân phải quen với những lời dèm pha, chỉ trích, miệt thị của dư luận rồi.... Nhưng sao có đôi lúc vẫn muốn mặc kệ tất cả mà sống đúng với bản ngã của mình.

Vẫn biết bật lại là điều không hay nhưng tự hỏi liệu chăng bản thân cứ phải im lặng chịu đựng mãi sao... Thật ra mỗi khi bật lại như vậy điều làm lòng mình thấy áy náy, bồn chồn nhất chính là tình yêu thương và lòng tin yêu của những khán giả yêu mến mình.... Họ vô tình phải nhìn thấy, phải nghe những điều không hay như vậy ngoài việc chuyên môn ca hát của mình... bản thân mình thật ra cũng không muốn dồn đối phương vào đường cùng hay phải lãnh chịu sự sát phạt đến từ cộng đồng mạng (như những gì trước giờ bản thân người nghệ sĩ luôn phải đối diện và lắng nghe đâu).... Và mọi người biết không, đấu đá như vậy thì người bị thương, người kia thì phải chịu những sự trừng phạt đến từ cộng đồng mạng. Nhưng còn bản thân mình thì cũng phải chịu lại những sự cười cợt, thậm chí là công kích đến từ xã hội.

Mình không oán cũng không thể trách những người không thích mình được, vì họ cũng có duy điểm cá nhân và họ cũng cần được tôn trọng.

Cuộc sống là vậy, chưa bao giờ là dễ dàng.... thâm tâm mình lúc này chỉ muốn nói một lời xin lỗi... xin lỗi khán giả, những người yêu thương, luôn đặt niềm tin ở mình. Xin lỗi vì đã để mọi người phải nhìn thấy những điều tiêu cực như vậy, xin lỗi bản thân vì đã không đủ vững chải để đối diện với mọi thứ một cách khéo léo".

Noo Phước Thịnh đăng đàn xin lỗi khi 'đáp trả' bình luận kém duyên từ anti-fan Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.