Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/06/2023 21:05 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn 'yêu sách' khi làm việc

Noo Phước Thịnh mới đây đã có lần hiếm hoi chia sẻ những quan điểm lẫn trăn trở về nghề.

Noo Phước Thịnh là một trong những sao nam điển trai, sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Vbiz. Dù hoạt động nghệ thuật sôi nổi, tuy nhiên Noo Phước Thịnh lại khá kín tiếng.

Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn 'yêu sách' khi làm việc Ảnh 1

Mới đây xuất hiện trong chương trình Muse It của "đàn chị" Thu Minh, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời đáng chú ý. Theo đó Noo Phước Thịnh cho biết cách đây gần 15 năm, mình từng là người mẫu ảnh với hình tượng ngây thơ, đáng yêu. “Em xuất phát điểm là người mẫu teen thôi, không phải ca sĩ”, anh nhớ lại.

Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn 'yêu sách' khi làm việc Ảnh 2
Noo Phước Thịnh có những trải lòng đáng chú ý trong show của ca sĩ Thu Minh.

Noo Phước Thịnh cho biết thời điểm ấy, anh nhận được các hợp đồng chụp quảng cáo, cát-sê đầu tiên là 12 triệu đồng, số tiền cũng rất lớn vào thời điểm bấy giờ.

“Lúc đó rất là xúc động, vì em chưa bao giờ nhận được số tiền nhiều đến vậy mà đây còn là tiền em tự kiếm ra được nữa. Mẹ em rất là vui. Và đó là lúc em bén duyên với nghệ thuật”, Noo Phước Thịnh kể. Đáng chú ý anh cho biết thời còn làm người mẫu ảnh, bản thân không hề có ý định sẽ lấn sân sang ca hát.

Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn 'yêu sách' khi làm việc Ảnh 3
Noo Phước Thịnh cho biết anh chưa từng có ý định lấn sân sang ca hát thời điểm còn là người mẫu ảnh.

Mỹ nam 8X tâm sự về gia đình và bản thân: “Em xuất phát từ một gia đình bình thường, không quá khó khăn. Điều quan trọng chỉ là bản thân em cho đến giờ vẫn không biết cách xài tiền”.

Bên cạnh những chia sẻ về thời gian đầu lập nghiệp, Noo Phước Thịnh cũng có không ít trăn trở về nghề, như: “Sống trong lòng khán giả thì phải luôn luôn có những định kiến, có những thứ mà mình buộc phải 'hưởng lấy'”, “Em vất vả lắm để giữ được hình ảnh của mình được như thế này. Đôi khi nói hay làm điều gì đó đều khiến em cân nhắc rất nhiều”, “Đâu có ai biết cách làm một ngôi sao, đâu có ai biết cách làm một người nghệ sĩ toàn vẹn” và đặc biệt là “Em giờ đây muốn sống như một nghệ sĩ chứ không phải thần tượng”…

Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn 'yêu sách' khi làm việc Ảnh 4

Noo Phước Thịnh còn khẳng định chính Thu Minh là tấm gương hoàn hảo để mình noi theo và học hỏi. Cũng trên Muse It, Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn anh “yêu sách”, khó tính khi làm việc.

Anh giải thích với Thu Minh: “Em chỉ dễ tính với khán giả của mình thôi. Còn trong công việc, em là người nguyên tắc, em chấp nhận chuyện đó, Vì cái em đem đến một tiết mục hoàn hảo, em chỉ mong mỏi chứ không phải ra lệnh người khác. Em luôn luôn là cho người khác đưa ra điều kiện trước rồi mới tới mình. Hai bên thỏa thuận được thì sẽ vui vẻ, còn không thì hẹn dịp khác”.

Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn 'yêu sách' khi làm việc Ảnh 5
Noo Phước Thịnh cho biết anh lấy tấm gương của "đàn chị" Thu Minh để học hỏi và phấn đấu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Câu đố Toán học của Đường lên đỉnh Olympia, tưởng đơn giản nhưng nhiều người đều trả lời sai
Đường lên đỉnh Olympia là sân chơi trí tuệ nhận được rất nhiều sự yêu thích, quan tâm của khán giả xem truyền hình. Bên cạnh những màn thi đấu căng go giữa các "nhà leo núi", chương trình còn tạo nên sự thú vị bởi loạt câu hỏi hóc búa, đòi hỏi tư duy linh hoạt của người chơi. Câu hỏi dưới đây là một điển hình!