Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/09/2023 09:06 (GMT+7)

NS Hoài Linh hiếm hoi lộ diện, diện mạo gây chú ý

Hình ảnh mới đây nhất của NS Hoài Linh đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Năm nay, đông đảo nghệ sĩ như Nam Thư, Cát Phượng, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương, Ngọc Huyền,...đã có mặt tại nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng của NS Hoài Linh để dâng hương trong ngày giỗ Tổ nghề.

NS Hoài Linh hiếm hoi lộ diện, diện mạo gây chú ý Ảnh 1
Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện áo dài đỏ truyền thống, thực hiện các nghi thức trong ngày lễ giổ Tổ sân khấu.

Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện áo dài đỏ truyền thống, thực hiện các nghi thức trong ngày lễ giổ Tổ sân khấu. Có thể thấy, nam nghệ sĩ có sự thay đổi khá nhiều về ngoại hình so với trước. Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, tươi tắn với ngoại hình tươi tắn, khoẻ khoắn hơn so với trước đây.

Ồn ào của nam danh hài xuất hiện vào tháng 5/2021 khi Hoài Linh bị doanh nhân Phương Hằng đặt nghi vấn về số tiền từ thiện cho người dân miền Trung. Sau đó, Hoài Linh đã đích thân lên tiếng giải thích nhưng vẫn nhận về nhiều chỉ trích và khiến người hâm mộ thất vọng. Kể từ đó, nam nghệ sĩ đã phải tạm rút lui khỏi làng giải trí và ở ẩn 1 thời gian dài.

NS Hoài Linh hiếm hoi lộ diện, diện mạo gây chú ý Ảnh 2
Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, tươi tắn với ngoại hình tươi tắn, khoẻ khoắn hơn so với trước đây.
NS Hoài Linh hiếm hoi lộ diện, diện mạo gây chú ý Ảnh 3
Đông đảo nghệ sĩ đã có mặt tại nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng của NS Hoài Linh để dâng hương trong ngày giỗ Tổ nghề.

Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh từng tiết lộ sức khoẻ không được tốt: "Bố mẹ đã làm tất cả cho chúng con. Những thứ hiện tại chúng con có được từ đầu óc, thân thể tới những bản năng để chống chọi lại cuộc đời đều từ bố mẹ. Ngay cả căn bệnh con đang mang trong người cũng một nửa từ bố và một nửa từ mẹ. Chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ, còn đau tim, đau bao tử là của bố. Con người con được chia ra từ bố và mẹ. Da trắng là của bố, đồi mồi là của mẹ, con đều có. Thằng Tin nó sướng hơn con nên trắng hơn, con thì lam lũ nên đen hơn một chút.

NS Hoài Linh hiếm hoi lộ diện, diện mạo gây chú ý Ảnh 4
Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh từng tiết lộ sức khoẻ không được tốt.
NS Hoài Linh hiếm hoi lộ diện, diện mạo gây chú ý Ảnh 5
Ồn ào của nam danh hài xuất hiện vào tháng 5/2021 khi Hoài Linh bị doanh nhân Phương Hằng đặt nghi vấn về số tiền từ thiện cho người dân miền Trung.

Con muốn nói những lời này với bố mẹ vì con không biết rằng anh em chúng con còn đứng trên sân khấu được bao lâu nữa để nhìn thấy bố mẹ ngồi và xem chúng con hát như thế này". Hiện tại, dù đã quay trở lại biểu diễn nhưng nam danh hài vẫn không thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội.

Xem thêm clip: NSƯT "Hoài Linh" bất ngờ xuất hiện rạng rỡ tới đám cưới Mạc Văn Khoa

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.