Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/09/2023 09:29 (GMT+7)

Trấn Thành khoe giọng hò tại họp báo, dân mạng phản ứng ra sao?

Mãn ngẫu hứng của Trấn Thành khiến dân mạng không ngừng bàn tán.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Trấn Thành tại buổi họp báo giới thiệu dự án phim điện ảnh được diễn ra tại TP.HCM. Đáng nói, trong lúc giao lưu, nam MC khiến không ít người bất ngờ khi trổ tài khi khoe giọng hò trước đông đảo khách mời có mặt.

Trên sân khấu, Trấn Thành đã ngẫu hứng khoe giọng khi thể hiện một câu hò trong bài hát nổi tiếng, phù hợp với bộ phim điện ảnh mà nam MC tham gia. Dù chỉ thể hiện một đoạn hò ngắn cùng vài câu hát, Trấn Thành khiến dàn khách mời có mặt không ngừng vỗ tay dành cho sự tự tin cũng như đoạn hò khá mượt mà và ổn áp của nam MC.

Trấn Thành khoe giọng hò tại họp báo, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 1

Tuy nhiên, sau khi đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, ngoài những lời khen thì màn khoe giọng đầy ngẫu hứng của ông xã Hari Won cũng vấp phải không ít ý kiến chê bai từ cư dân mạng về thói quen thích hát ở bất cứ nơi đâu, dù rằng giọng hát của Trấn Thành không tệ, nhưng cách hát bị đánh giá là "ra dẻ" của nam MC khiến không ít người cảm thấy khó chịu.

Trấn Thành khoe giọng hò tại họp báo, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 2
Trấn Thành khoe giọng hò tại họp báo, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 3
Trấn Thành khoe giọng hò tại họp báo, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 4
Trấn Thành khoe giọng hò tại họp báo, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 5

Ngoài ra, một số ý kiến cũng tranh thủ "cà khịa" Trấn Thành về màn "thị phạm" ca hát của anh chàng trong một cuộc thi về âm nhạc cách đây khá lâu. Thật chất đây chỉ là một màn ngẫu hứng hát hò của Trấn Thành để góp vui cho buổi ra mắt phim, thế nên nhiều người cũng mong muốn cộng đồng mạng đừng quá khắt khe với anh chàng.

Trấn Thành khoe giọng hò tại họp báo, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 6

Mặc dù thường xuyên hứng chịu những lời chỉ trích về khả năng ca hát của mình, nhưng Trấn Thành dường như vẫn rất quyết tâm theo đuổi đam mê. Gần đây nhất, nam MC cũng đã cho ra mắt MV ca nhạc Chưa đủ để giữ em.

Mặc dù là MV buồn, thế nhưng nam MC lại khiến nhiều người cười ra nước mắt khi diễn nét đau khổ nhưng vẫn hài. Bên cạnh đó, nhiều khán giả khuyên anh chỉ nên tập trung vào MC và diễn xuất thay vì tiếp tục thử sức với âm nhạc sau nhiều lần bị phản ứng.

Cùng ra MV một ngày: Hari Won được khen, Trấn Thành bị chê đường hình lẫn đường tiếng Ảnh 6
Cùng ra MV một ngày: Hari Won được khen, Trấn Thành bị chê đường hình lẫn đường tiếng Ảnh 7
Cùng ra MV một ngày: Hari Won được khen, Trấn Thành bị chê đường hình lẫn đường tiếng Ảnh 8

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.