Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/05/2021 11:25 (GMT+7)

NS Hoài Linh tiếp tục bị bà Phương Hằng 'bóc phốt' căn phòng trầm hương trăm tỷ là... đồ đi mượn?

Mới đây, trên Fanpage "Trường đua Đại Nam offical" (kênh chính chủ do bà Nguyễn Phương Hằng sở hữu) đã đăng đàn thông tin danh hài Hoài Linh không phải chủ nhân của căn phòng trầm hương trăm tỷ này.

Thời gian qua dư luận xôn xao trước ồn ào bà Nguyễn Phương Hằng với giới nghệ sĩ. Người bị bà Nguyễn Phương Hằng "cho lên sàn" gây bất ngờ nhất là danh hài Hoài Linh. Sự việc bắt nguồn từ việc bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng nghệ sĩ Hoài Linh bao che cho hành vi lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên - người lừa bà Nguyễn Phương Hằng hơn 200 tỷ đồng. 

NS Hoài Linh tiếp tục bị bà Nguyễn Phương Hằng 'bóc phốt' căn phòng trầm hương trăm tỷ là... đồ đi mượn? Ảnh 1
Bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng nghệ sĩ Hoài Linh "cùng một phe" với ông Võ Hoàng Yên nên nhiều ngày qua bà liên tục đấu tố, không ngại chỉ trích nam nghệ sĩ 

Bên cạnh đó, mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh còn vướng vào lùm xùm "bị nghi biển thủ 14 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung". Qủa thực, một nghệ sĩ được xem là "sạch" nhất showbiz suốt 30 năm làm nghề lại vướng vào những chuyện nói trên quả thật khiến công chúng không khỏi bất ngờ, nếu không muốn nói là thất vọng. 

Mới đây, dư luận lại tiếp tục "khui" ra một sự việc không mấy hay ho liên quan đến bộ sưu tập trầm hương 'khủng' của NSƯT Hoài Linh. 

Trước đó, trong bữa tiệc sinh nhật của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh vào ngày 18/12, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dịp tham quan căn phòng trầm hương vô cùng đặc biệt mà “đàn anh” cất công sưu tập.

Theo clip do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên kênh Youtube của anh quay lại không gian trong căn phòng trầm hương của nghệ sĩ Hoài Linh, nơi đây chứa rất nhiều loại trầm hương và kỳ nam quý hiếm. Sự đồ sộ và hoành tráng của “thế giới trầm hương” khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bất ngờ.

Thậm chí nhưng chiếc vòng trầm hương được nghệ sĩ Hoài Linh giới thiệu đều có mức giá choáng ngợp lên đến 2,2 tỷ đồng.

NS Hoài Linh tiếp tục bị bà Nguyễn Phương Hằng 'bóc phốt' căn phòng trầm hương trăm tỷ là... đồ đi mượn? Ảnh 2
NS Hoài Linh tiếp tục bị bà Nguyễn Phương Hằng 'bóc phốt' căn phòng trầm hương trăm tỷ là... đồ đi mượn? Ảnh 3
Căn phòng trầm hương được cho là của nghệ sĩ Hoài Linh sở hữu khiến nhiều người không khỏi trầm trồ

Tuy nhiên, mới đây, dư luận lại được phen ngã ngửa trước màn "bóc phốt" của  bà Nguyễn Phương Hằng.

Theo đó, trên Fanpage "Trường đua Đại Nam offical" (kênh chính chủ do bà Nguyễn Phương Hằng sở hữu) đã đăng đàn thông tin danh hài Hoài Linh không phải chủ nhân của căn phòng trầm hương trăm tỷ này. 

NS Hoài Linh tiếp tục bị bà Nguyễn Phương Hằng 'bóc phốt' căn phòng trầm hương trăm tỷ là... đồ đi mượn? Ảnh 4
Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng đã "bóc phốt" về căn phòng trầm hương của nghệ sĩ Hoài Linh. Theo bà Phương Hằng, số trầm hương với giá trị cao này thực chất là đồ... đi mượn. 

Cũng theo thông tin bên phía bà Nguyễn Phương Hằng, số trầm hương nói trên thuộc 2 công ty khác nhau. Bà Phương Hằng nhấn mạnh, nếu ai muốn biết thực hư về căn phòng trầm hương trăm tỷ được cho là của nghệ sĩ Hoài Linh thì cứ liên hệ bà Hằng để biết thêm.

Hiện tại, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng về "căn phòng trầm hương" sau màn "bóc phốt" của bà Nguyễn Phương Hằng. Như vậy, mọi thông tin vẫn chỉ mang tính chất một chiều.

Tuy nhiên, với những gì mà bà Nguyễn Phương Hằng thể hiện trong thời gian qua, không ít người tỏ ra tin tưởng rằng điều mà bà Phương Hằng nói trên là hoàn toàn có cơ sở?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.