Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chị Sứ: Vai diễn có ảnh hưởng đến cuộc đời và sự nghiệp của NSƯT Hương Giang
Sáng sớm ngày 19/3/2023, tôi được một người bạn báo tin, gian trưng bày báo của Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam tại Hội Báo toàn Quốc 2023, ngoài các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện các Bộ, Ban ngành TW đến dự Hội báo ghé thăm, còn có hai nhân vật đặc biệt là: Nghệ sĩ nhiếp ảnh huyền thoại Nick Út và nhân vật “chị Sứ” trong vở nhạc kịch “Hai Người Mẹ”.
NSƯT Hương Giang thể hiện tinh tế, xúc động ca khúc “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”
Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), Thượng tá, NSƯT Hương Giang, Giảng viên thanh nhạc Trường đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội vừa ra mắt MV Nghệ thuật “Lời Bác dặn trước lúc đi xa” đã gây được những ấn tượng xúc động đặc biệt với công chúng.
Thượng tá, NSƯT Hương Giang: Hơn 30 năm "nặng lòng" với âm nhạc Việt
Là ca sĩ quân nhân theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, hơn 30 năm qua, Thượng tá, NSƯT Hương Giang có những đóng góp đáng được nể trọng, góp phần làm phong phú kho tàng âm nhạc dân gian và nghệ thuật truyền thống Việt Nam. Với chất giọng ngọt ngào, đằm thắm và niêm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, chị đã chiếm trọn trái tim khán giả bởi những ca từ, giai điệu sâu lắng về quê hương, đất nước, con người Việt Nam.