Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/09/2021 07:04 (GMT+7)

NSƯT Trịnh Kim Chi nói gì về tin đồn khởi kiện nữ CEO Đại Nam?

NSƯT Trịnh Kim Chi được cho là một trong những người gửi đơn tố cáo, khởi kiện nữ CEO Đại Nam.

Thời gian qua, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước việc các nghệ sĩ khởi kiện nữ CEO Đại Nam về các hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự trong suốt thời gian gần đây.

Theo đó mới đây nhất, một vài thông tin cho rằng, chính NSƯT Trịnh Kim Chi là "trùm cuối" trong số những người gửi đơn khởi kiện nữ CEO Đại Nam.

tm-img-alt
NSƯT Trịnh Kim Chi được cho là khởi kiện CEO Đại Nam

Liên quan đến việc này, SAOstar mới đây đã liên hệ trực tiếp với phía NSƯT Trịnh Kim Chi để xác minh thông tin. Theo đó nữ nghệ sĩ cho biết: "Hiện tại tôi không thể trả lời về vấn đề này được".

Trước đó SAOstar cũng đã liên hệ với phía Đàm Vĩnh Hưng để xác minh thông tin sự việc. Theo đó phía nam nghệ sĩ cũng từ chối cung cấp thêm thông tin về vấn đề này và cho rằng sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

NSƯT Trịnh Kim Chi nói gì về tin đồn khởi kiện nữ CEO Đại Nam?
Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên lên tiếng khởi kiện CEO Đại Nam

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc cơ quan chức năng đã thụ lý đơn kiện, đồng thời đang trong quá trình xác minh nội dung đơn để xử lý đúng người đúng tội.

Về vấn đề sao kê, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: "Hưng cũng đã yêu cầu công ty kiểm toán vào cuộc để kiểm toán toàn bộ các khoản tiền thu chi liên quan đến từ thiện và cung cấp kết quả kiểm toán cho cơ quan điều tra".

Không chỉ riêng Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Hoài Linh cũng được cho là đã gửi đơn khởi kiện nữ CEO. Theo thông tin từ báo Tiền Phong, đại diện nam danh hài xác nhận việc gửi đơn tố cáo.

Đại diện nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ với báo Tiền Phong, từ tháng 5 đến tháng 7/2021, CEO Đại Nam đã nhiều lần livestream công kích nam danh hài trên mạng xã hội.

NSƯT Trịnh Kim Chi nói gì về tin đồn khởi kiện nữ CEO Đại Nam?
Hoài Linh cũng gửi đơn khởi kiện nữ CEO

Dù thông tin chưa được kiểm chứng, thế nhưng CEO Đại Nam đã nhiều lần livestream tố cáo về lối sống, đời tư của nam danh hài với những lời lẽ nặng nề, xúc phạm.

Đáng chú ý đại diện Hoài Linh cũng cho biết, CEO Đại Nam đã dựng chuyện vu khống nam danh hài ngâm khoản tiền quyên góp từ thiện hơn 13 tỷ đồng trong tài khoản hơn 6 tháng và chi hàng trăm triệu vào việc riêng là vi phạm pháp luật.

Hiện thông tin về việc các nghệ sĩ gửi đơn kiện CEO Đại Nam đang là đề tài bàn tán của dư luận. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến độc giả sớm nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.