Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/06/2021 11:22 (GMT+7)

Nữ chính show hẹn hò nói gì khi bị 'bóc phốt' công khai quảng cáo cho 'web đen'?

SAOstar đã liên hệ với Đoan Minh - nữ chính show hẹn hò để thông tin thêm về vụ việc cô quảng cáo cho web đen trá hình.

Những ngày qua, vụ việc Đoan Minh tham gia gamshow hẹn hò thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cô đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ phía cộng đồng mạng khi có những đòi hỏi "quá lố" về người bạn trai của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ chính show hẹn hò đăng tải bài viết quảng cáo cho một app (ứng dụng - PV) 18+. Dù bản thân khẳng định chưa vào đường link xem bao giờ nhưng hành động này của cô khiến dân mạng "ném đá" tới tấp.

Độc quyền: Nữ chính show hẹn hò nói gì khi bị 'bóc phốt' công khai quảng cáo cho 'web đen'? Ảnh 1
Độc quyền: Nữ chính show hẹn hò nói gì khi bị 'bóc phốt' công khai quảng cáo cho 'web đen'? Ảnh 2

SAOstar đã liên hệ với Đoan Minh - nữ chính show hẹn hò để thông tin thêm về vụ việc cô quảng cáo cho web. Theo đó, Đoan Minh nói: "Cô không hề biết đây là app (ứng dụng) đen, vì bản thân cô chưa hề sử dụng qua. Bên cạnh đó, cô cũng không muốn bình luận thêm về sự việc này".

Cụ thể, bài đăng quảng cáo ứng dựng đen trên Facebook của Đoan Minh có nội dung như sau: "Mình đã nói với người anh của mình, mình đang bị bão mạng nên không up gì cả. Nhưng anh mình nói 'thôi up hộ cái để mấy anh kiếm người yêu dễ đúng gu. 

Tải app có người yêu liền nha chứ gu của cô thì lạ quá, lại không phải nhan sắc hotgirl mất công lại khổ mấy anh ấy ra'. Dạ mà ảnh quảng cáo của em vậy thôi nha chứ em chưa xài. Nhưng em nghĩ app là thật vì anh đưa em list thông tin của mấy bạn gái xinh lắm".

Độc quyền: Nữ chính show hẹn hò nói gì khi bị 'bóc phốt' công khai quảng cáo cho 'web đen'? Ảnh 3

Hiện, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm và bàn tán từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Đoan Minh đang lợi dụng sự nổi tiếng của mình để tiếp tay quảng cáo cái xấu. Bên cạnh đó, một số anti-fan cũng liên tục "tấn công" điện thoại cô. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.