Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/08/2021 20:58 (GMT+7)

Nữ DJ nổi tiếng trong giới ăn chơi ở Hải Phòng bị bắt quả tang 'mở tiệc' ma túy mừng sinh nhật

Tại thời điểm kiểm tra căn nhà nữ DJ Bùi Linh Giang thuê, công an phát hiện trên tầng 2 nơi nhóm “dân chơi” tụ tập còn có 5 viên nén và một lượng bột trắng trên đĩa sứ.

Ngày 7/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) vừa ra quyết định khởi tố, bắt giam đối với Bùi Linh Giang (SN 1990, ở huyện Thủy Nguyên) và Nguyễn Thành Long (SN 1981, ở quận Lê Chân) để điều tra về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Thông tin trên PLO, chiều 30/7, Công an quận Lê Chân tiến hành kiểm tra căn nhà mà Bùi Linh Giang thuê tại lô 14 Chợ Cột Đèn (phường Dư Hàng, quận Lê Chân), phát hiện trong căn nhà có 7-8 người tụ tập có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

Nữ DJ nổi tiếng trong giới ăn chơi ở Hải Phòng bị bắt quả tang 'mở tiệc' ma túy mừng sinh nhật Ảnh 1
Nữ DJ Bùi Linh Giang. Ảnh: PLO

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện có một số viên nén nghi thuốc lắc và một số chất bột màu trắng trên đĩa sứ nghi là ketamine.

Ông Đặng Thế Dũng, Tổ trưởng tổ dân phố 17 phường Dư Hàng, xác nhận khoảng 14 giờ 30 chiều 30/7, ông được công an mời chứng kiến việc bắt giữ.

Theo ông Dũng, thời điểm kiểm tra, công an phát hiện trên tầng 2 căn nhà nơi nhóm “dân chơi” tụ tập còn có 5 viên nén và một lượng bột trắng trên đĩa sứ.

Ông Dũng cho biết sau khi tiến hành bắt giữ, khám xét, lập biên bản, công an đã đưa nhóm “dân chơi” cùng tang vật về trụ sở phục vụ điều tra. Hôm sau, ông Dũng được công an tới chứng kiến việc mở niêm phong tang vật để giám định.

Nữ DJ nổi tiếng trong giới ăn chơi ở Hải Phòng bị bắt quả tang 'mở tiệc' ma túy mừng sinh nhật Ảnh 2
Căn nhà mà nhóm Bùi Linh Giang bị bắt quả tang sử dụng ma túy. Ảnh: Dân Trí

Theo nguồn tin của báo Dân Trí, ngày 30/7 là ngày sinh nhật "chân dài" Bùi Linh Giang. Do vậy, Giang đã "mở tiệc" sinh nhật với ma túy tại nhà để chiêu đãi các "dân chơi" và bị công an bắt giữ.

Bước đầu cơ quan công an xác định Nguyễn Thành Long và Bùi Linh Giang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cơ quan Công an cũng đang tập trung củng cố chứng cứ, điều tra làm rõ vai trò tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy đối với những nghi can này để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, Bùi Linh Giang có sở thích chơi DJ, nổi tiếng trong giới ăn chơi ở Hải Phòng. Nữ DJ thuê trọ tại căn nhà trên được khoảng hơn 1 tháng nay. Tuy nhiên, sinh hoạt của Giang cùng nhóm bạn luôn là một ẩn số đối với người dân tại đây.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.