Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/11/2022 09:40 (GMT+7)

Nữ giúp việc lên mạng học cách mở két sắt rồi lấy trộm hơn 2 tỷ đồng của gia chủ

Sau khi lên mạng học cách mở két sắt rồi ăn cắp tiền vàng, trị giá hơn 2 tỷ đồng, Hoàng Thị Hải Ly (42 tuổi, quê Thanh Hóa) đã dùng để đánh cờ bạc trực tuyến.

Tền Phong đưa tin, ngày 4/11, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã bắt giữ Hoàng Thị Hải Ly - nữ giúp việc cho một gia đình trên địa bàn để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Nữ giúp việc lên mạng học cách mở két sắt rồi lấy trộm hơn 2 tỷ đồng của gia chủ Ảnh 1
Đối tượng lấy trộm số tiền vàng lớn của gia chủ. (Ảnh: CSĐT).

Theo điều tra, thông qua trung tâm môi giới việc làm, Hải Ly được thuê vào giúp việc cho gia đình ở phường Phạm Đình Hổ (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Sau vài tháng giúp việc, Hải Ly phát hiện gia chủ là người giàu có. Tài sản như tiền mặt, vàng thường để trong 2 két sắt ở tầng 3 được khóa bằng chìa khóa và mã số bảo mật. Tuy nhiên, Hải Ly nhận thấy gia chủ lại rất chủ quan khi khóa két nhưng lại để chìa khóa ở gần đó.

Lúc này, đối tượng nổi lòng tham nên đã lên mạng học cách thức mở két có mã số, chìa khóa và chỉ trong 2 ngày cuối tháng 10/2022, nữ giúp việc đã mở thành công 2 két sắt lấy đi số tiền mặt, vàng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Sau khi lấy trộm số tiền lớn, đối tượng để lại chìa khoá vào chỗ cũ để tránh bị gia chủ phát hiện.

Đến khi gia chủ phát hiện sự việc và trình báo cơ quan công an, toàn bộ số tiền trên nữ giúp việc đã dùng để đánh cờ bạc trực tuyến.

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.