Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/09/2022 17:15 (GMT+7)

Nữ sinh năm 2 nhập viện vì nhu cầu tình dục quá cao, liên tục phải thay bạn tình vì không ai đáp ứng nổi

Ngày nào cô gái cũng có nhu cầu tình dục, có ngày 3-5 lần mà vẫn cảm thấy "không đủ". Do nhu cầu tình dục quá cao, không chàng trai nào đáp ứng nổi nên cô cũng liên tục phải thay đổi bạn tình.

Dân việt dẫn lời TS tâm lý Phạm Thị Thanh Hương (Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai) chia sẻ, bà từng điều trị cho 1 nữ sinh viên bị ám ảnh tình dục đến mức liên tục tìm bạn tình, quan hệ tình dục liên tục vẫn không đủ.

Nữ sinh năm 2 nhập viện vì nhu cầu tình dục quá cao, liên tục phải thay bạn tình vì không ai đáp ứng nổi Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Theo đó, nữ sinh viên có nhu cầu tình dục đến mức bản thân cũng hoảng sợ này đang học năm thứ 2 ở Hà Nội. Cô gái chia sẻ, trong vài năm gần đây, cô liên tục tìm bạn tình để thỏa mãn nhu cầu tình dục quá cao của bản thân.

Ngày nào cô cũng có nhu cầu quan hệ tình dục, có ngày 3-5 lần mà vẫn cảm thấy "không đủ". Cô chủ động đòi hỏi, "tấn công" bạn tình để thỏa mãn. Nhưng dường không thể thỏa mãn được nhu cầu.

Không chàng trai nào đáp ứng được nhu cầu tình dục quá cao của bạn gái, đồng thời cũng có cái nhìn không tốt về bạn gái. Do đó, cô liên tục thay đổi bạn tình.

Do nhu cầu tình dục quá cao, cuộc sống và việc học tập của cô cũng vì thế bị ảnh hưởng. Cô liên tục xao nhãng chuyện học hành, bỏ bê tất cả các hoạt động xã hội, giao lưu khác mà chỉ "chú tâm" vào việc tìm đối tượng để thỏa mãn.

Cô cũng tự cảm thấy sợ vì nhu cầu tình dục của mình, thấy chán ghét bản thân và lo lắng cuộc sống càng ngày càng sa sút. Thế nhưng cô không thể nào "dừng" được thôi thúc tình dục của mình.

Sau khi tâm sự với cô gái, TS Hương được biết, thời thơ ấu, nữ sinh viên này đã bị người quen lạm dụng tình dục. Từ đó, cô cảm thấy chán ghét, ghê sợ rồi lại tò mò về tình dục.

Cô cũng suy nghĩ "chẳng còn gì phải giữ" nên buông thả trong việc tìm bạn tình và quan hệ tình dục. Ai có nhu cầu làm quen, quan hệ tình dục với cô là cô đáp ứng ngay. Càng ngày cô càng khao khát với những khoái cảm.

Nguồn tin trên dẫn lời TS Hương, sau khi điều trị tâm lý 6 tháng, cô gái cũng biết cách kiềm chế bản thân khi có nhu cầu tình dục, tăng cường các hoạt động giao lưu, luyện tập thể thao, nghe nhạc... giúp mình bận rộn và khỏe mạnh hơn...

TS Hương cho biết, việc bị lạm dụng tình dục thời thơ ấu khiến cho cô gái có sự nhìn nhận lệch lạc về tình dục. Họ có thể nhận định tình dục là "bẩn thỉu, đau đớn" và sợ hãi hoặc có người lại cho rằng bản thân "không còn gì để mất" nên buông thả hành vi như cô sinh viên này.

Lúc đầu, họ chỉ tò mò tìm hiểu nhưng sau đó cộng với suy nghĩ lệch lạc nên sẽ tìm kiếm hoạt động tình dục nhiều hơn.

Dân việt cũng dẫn lời TS Hương, ám ảnh tình dục có thể dẫn đến nhiều hậu quả không tốt. Những thôi thúc, ham muốn quan hệ tình dục, ám ảnh tưởng tượng về tình dục thường thúc đẩy người ta cần phải thỏa mãn bản thân.

Nguồn tin trên dẫn lời bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai, phòng Điều trị Rối loạn liên quan Stress và Sức khoẻ Tình dục (Viện Sức khoẻ tâm thần), trước đây, mọi người thường nghĩ xu hướng tình dục quá mức (còn gọi là cuồng dâm) là do suy đồi đạo đức, tuy nhiên thực tế đây là biểu hiện của tình trạng bệnh lý rối loạn tâm thần hay do biến đối gen.

Theo TS Mai có khoảng 43% nữ, 31% nam mắc ít nhất 1 loại rối loạn tình dục. Cuồng dâm phổ biến hơn ở nam, dao động từ 3,9-30%, so với 2,1-25% ở nữ, thường cuối tuổi thanh thiếu niên, đầu tuổi thành niên.

"Nếu cảm thấy hành vi tình dục của mình lệch chuẩn, sức khỏe tinh thần và thể chất bị ảnh hưởng, tinh thần sa sút, lo âu thì người dân bên đi khám sớm để được chẩn đoán và được điều trị đúng", nguồn tin trên dẫn lời TS Mai khuyến cáo.

Cùng chuyên mục

33 học sinh nhập viện sau bữa ăn trưa
Sau bữa ăn trưa 27/3, nhiều học sinh của Trường Tiểu học Quang Hanh (thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh) phải nhập viện do có biểu hiện buồn nôn, đau bụng.
Sửa bình nóng lạnh, suýt mất ngón tay do bị điện giật
Bỏng điện là một loại bỏng nặng, nếu như bỏng lửa và bỏng nước sôi gây ra các tổn thương trên da từ ngoài vào trong thì bỏng điện lại gây ra vết bỏng sâu từ trong ra ngoài. Bỏng do dòng điện có thể gây ra các tổn thương bệnh lý toàn thân hoặc tại chỗ như ngừng hô hấp, ngừng tim, hoặc tàn phế.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.