Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/09/2023 10:40 (GMT+7)

Ông bố đẩy con đi dạo nhưng mải mê bấm điện thoại và cái kết 'dở khóc dở cười'

Mới đây, trên mạng xã hội vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười" của một ông bố trẻ, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, ông bố cho con nhỏ vào xe đẩy, sau đó đẩy con quanh sân vài vòng cho con dạo chơi. Trong lúc đẩy con đi dạo, ông bố một tay điều khiển xe, một tay bấm điện thoại.

Ông bố đẩy con đi dạo nhưng mải mê bấm điện thoại và cái kết 'dở khóc dở cười' Ảnh 1
Ông chồng vừa đẩy con đi dạo quanh sân, vừa mải mê xem điện thoại.

Sau đó, người vợ bước ra sân, thấy chồng quá mải mê bấm điện thoại, chị vợ đã âm thầm bế con vào trong nhà. Người chồng lúc này vẫn không biết gì, tay vẫn đẩy xe đẩy quanh sân, mắt "dán" vào chiếc điện thoại.

Ông bố đẩy con đi dạo nhưng mải mê bấm điện thoại và cái kết 'dở khóc dở cười' Ảnh 2
Vợ bế con khỏi xe nôi nhưng người chồng không hề hay biết.

Một lúc sau, người mẹ liền ra sân và thấy cảnh tượng này nên đã bật cười khanh khách. Lúc này, người chồng mới bừng tỉnh, vội nhìn vào xe đẩy thì không thấy con đâu. Do có chút xấu hổ, anh đã để chiếc xe đẩy ở sân rồi quay trở vào trong nhà. Toàn bộ diễn biến sự việc được camera an ninh ghi lại.

Ông bố đẩy con đi dạo nhưng mải mê bấm điện thoại và cái kết 'dở khóc dở cười' Ảnh 3
Sau khi vợ bế con vào nhà, chồng vẫn mải mê đẩy chiếc xe nôi.
Ông bố đẩy con đi dạo nhưng mải mê bấm điện thoại và cái kết 'dở khóc dở cười' Ảnh 4
Lúc này, người chồng mới phát hiện ra là con không có ở trong xe.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người phải bật cười trước tình huống nói trên; tuy nhiên, cũng không ít ý kiến nhắc nhở các ông bố bà mẹ, khi chăm sóc con nhỏ không nên chú ý vào điện thoại quá nhiều mà lơ là con cái. Điều này tưởng chừng như vô hại nhưng nguy hiểm lại có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.