Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/12/2021 10:10 (GMT+7)

Ông Park hài lòng dù tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan ở bán kết

HLV Park Hang Seo hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù tuyển Việt Nam vẫn phải ngậm ngùi ở vị trí nhì bảng B, qua đó chạm trán Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Tối 19/12, tuyển Việt Nam có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Campuchia nhờ cú đúp của Tiến Linh và hai pha lập công còn lại của Bùi Tiến Dũng và Quang Hải. Mặc dù vậy, “đội tuyển những chú rồng vàng” vẫn phải xếp thứ 2 bảng B, qua đó gặp Thái Lan ở bán kết.

"Hôm nay, tuyển Việt Nam đã thắng 4-0 và nỗ lực hết sức. Ở trận còn lại, Indonesia ghi nhiều bàn hơn, nên chúng tôi xuống hạng nhì. Tôi hài lòng với trận đấu hôm nay", HLV Park Hang Seo mở đầu phần trả lời họp báo.

Ông Park hài lòng dù tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan ở bán kết Ảnh 1
Tuyển Việt Nam vùi dập Campuchia với tỷ số 4-0.

"Vào bán kết rồi, gặp đội nào cũng vậy, Thái Lan cũng là đội mạnh. Chúng tôi có thêm một ngày nghỉ và sẽ tính toán cho trận đấu tới", chiến lược gia người Hàn Quốc dường như không quá bận tâm tới Thái Lan. Vì để bảo vệ thành công ngai vàng bóng đá Đông Nam Á, tuyển Việt Nam sẽ phải vượt qua mọi đối thủ.

"Tôi nghĩ là thể lực sau khi nghỉ thêm một ngày cũng không có gì lớn. Vào đến đây thì chúng ta phải nỗ lực hết sức. Ăn uống lúc này vẫn là vấn đề. Chúng tôi vẫn ăn cơm khay, đó là vấn đề của giải đấu này. Liên đoàn đã nỗ lực rồi, nhưng chúng tôi cũng phải tìm phương án khác", ông Park tiếp lời.

Ông Park hài lòng dù tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan ở bán kết Ảnh 2
Mặc dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chỉ có được vị trí nhì bảng B, qua đó chạm trán Thái Lan ở bán kết.

"Không bị thua bàn nào thì cũng không nên nói nhiều. Các cầu thủ đều đã làm tốt khâu phòng ngự và tấn công. Trong 3 ngày nghỉ, chúng tôi sẽ hoàn thiện các vấn đề cả hai khâu", HLV Park Hang Seo khẳng định.

Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải cho biết: "Điều quan trọng là anh em luôn cố gắng thi đấu tốt nhất. Dù có gặp đội nào, chúng tôi cũng chơi hết mình".

Tuyển Việt Nam sẽ lần lượt có hai trận bán kết AFF Cup 2020 gặp Thái Lan vào các ngày 23/12 và 26/12 tại SVĐ quốc gia Singapore.

Cùng chuyên mục

Tin mới