Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/04/2022 15:50 (GMT+7)

Ông Park phản ứng khi bị nói sợ U23 Indonesia, nổi cáu về quân số: Không lo lắng, đừng nghi hoặc!

HLV Park Hang Seo đã phản ứng khi bị nói sợ U23 Indonesia và nổi cáu khi bị hỏi về nhân sự ở U23 Việt Nam.

"Tôi không lo lắng, bối rối khi gặp Indonesia hay đối đầu với HLV Shin. Tôi nghĩ các anh chị quá quan tâm tới biểu cảm của tôi. Thực ra, tôi không có bất kỳ suy nghĩ nào vậy. Các anh chị có sợ Indonesia không mà hỏi nhiều thế?", HLV Park Hang Seo trả lời báo chí trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam.

Đó là sự phản ứng của HLV Park Hang Seo khi bị hỏi có lo lắng vì U23 Việt Nam nằm chung bảng với U23 Indonesia, còn ông phải đối đầu với đồng hương Shin Tae-yong.

HLV Park Hang Seo còn phát cáu khi bị hỏi về danh sách U23 Việt Nam. Ông Park nói thẳng: "Chúng tôi công tư phân minh trong chuyện tuyển chọn nhân sự đội tuyển. Tôi hy vọng mọi người không băn khoăn, đừng nghi hoặc về những chuyện đó".

Ông Park phản ứng khi bị nói sợ U23 Indonesia, nổi cáu về quân số: Không lo lắng, đừng nghi hoặc! Ảnh 1
HLV Park Hang Seo đã phản ứng cực gắt khi bị nói sợ U23 Indonesia, ngại HLV Shin Tae-yong.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cho biết đã chọn xong 3 cầu thủ trên 23 tuổi: "Hôm nay hoặc mai, tôi sẽ làm việc với VFF để đưa ra quyết định về 3 cầu thủ quá tuổi theo điều lệ của SEA Games 31. Hiện tại, chúng tôi đang ở bước cuối cùng trong khâu chọn lựa 3 cầu thủ này. Trong suy nghĩ, tôi quyết định chọn ai rồi. Tôi sẽ sớm thông báo với liên đoàn để công bố thông tin này".

Tại SEA Games 31, U23 Việt Nam xếp chung với Indonesia, Myanmar, Philippines, Timor Leste ở bảng A. U23 Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore, Lào ở bảng B.

Bảng A có U23 Việt Nam, Indonesia và Myanmar được đánh giá là "bảng tử thần" ở SEA Games 31. Truyền thông xứ vạn đảo đều có chung quan điểm là Indonesia đã rơi vào bảng đấu rất khó, khi đối thủ có U23 Việt Nam (chủ nhà SEA Games 31) và Myanmar, Philippines, Timor Leste.

U23 Indonesia đã chốt danh sách 29 cầu thủ để chuẩn bị cho mục tiêu giành HCV. HLV Shin Tae-yong gọi 25 cầu thủ U23 và 4 người trên 23 tuổi.

"Ở bảng A, U23 Việt Nam là ứng viên hàng đầu ở SEA Games 31 và họ có thể giành HCV. Tuy nhiên, U23 Indonesia sẽ cố gắng hết sức để có mặt ở trận chung kết. Trận đầu tiên phải gặp U23 Việt Nam nên tôi muốn Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đẩy nhanh tiến độ tập huấn, nhằm chuẩn bị tốt nhất để đá trận mở màn với đội chủ nhà", HLV Shin Tae-yong nói.

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Việt Nam đá trận mở màn gặp Indonesia vào ngày 6/5.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.