Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/11/2022 08:32 (GMT+7)

Ông xã bất ngờ diện váy và đội tóc giả, Việt Hương hoang mang: 'Chồng em đây sao?'

Những hình ảnh mới nhất của ông xã Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương khiến dân tình 'không nhịn được cười'.

Nghệ sĩ Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cả hai cũng thường xuyên giúp đỡ, hỗ trợ những nghệ sĩ gặp hoàn cảnh khó khăn cũng như các mảnh đời bất hạnh ngoài xã hội.

Ông xã bất ngờ diện váy và đội tóc giả, Việt Hương hoang mang: 'Chồng em đây sao?' Ảnh 1
Nghệ sĩ Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz.

Mới đây nhất nhân dịp lễ hóa trang Halloween, ông xã Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương đã có màn cosplay chấn động. Vốn thấy bởi hình ảnh "chuẩn men", thế nhưng ông xã nữ danh hài đã bất ngờ thay đổi hình ảnh, hóa trang thành nhân vật nữ đầy cá tính.

Cụ thể nhạc sĩ Hoài Phương diện váy, mang giày, đầu đội tóc giỏ trông vô cùng hài hước. Chính màn hóa trang này đã khiến Việt Hương thậm chí còn không nhận ra ông xã, cô thốt lôn: "Rồi quá trời rồi! Chồng em đây sao?".

Ông xã bất ngờ diện váy và đội tóc giả, Việt Hương hoang mang: 'Chồng em đây sao?' Ảnh 2
Ông xã Việt Hương "biến hình" đêm Halloween khiến dân tình suýt không nhận ra.

Có thể thấy để hưởng ứng dịp lễ Halloween, ông xã Việt Hương chỉ bắt trend để có thể hòa nhịp với giới trẻ chứ không hề có chuyện "chuyển đổi giới tính" hay "come out" như dân mạng trêu đùa khi chứng kiến hình ảnh này.

Chứng kiến khoảnh khắc hài hước này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả cũng đã để lại bình luận trêu chọc nhạc sĩ Hoài Phương.

- "Che cái mặt lại cái dáng quá ok nha".

- "Hết nước chấm. Anh nhìn yêu chưa kìa".

- "Anh xã Việt Hương dễ thương nha, vậy mới thấy tình yêu phương dành cho Việt Hương".

- "Nhìn là biết chồng của Việt Hương liền, thấy cũng đẹp gái chứ".

- "Chị Hương có ông chồng đáng đồng tiền bát gạo thiệt".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.