Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/12/2022 18:19 (GMT+7)

Ông xã Đỗ Mỹ Linh háo hức chờ đón 'tin vui', nhận thêm vai trò mới sau hai tháng kết hôn

Những chia sẻ của ông xã Đỗ Mỹ Linh trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz Việt. Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 10, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào của cặp đôi luôn nhận về sự quan tâm của công chúng.

Ông xã Đỗ Mỹ Linh háo hức chờ đón 'tin vui', nhận thêm vai trò mới sau hai tháng kết hôn Ảnh 1

Mới đây, sau hai tháng kết hôn với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, thiếu gia Đỗ Vinh Quang bất ngờ "rẽ hướng" qua ngành nghề khác. Chia sẻ trên trang cá nhân, vị doanh nhân công khai tấm hình chụp chung với nhạc sĩ Phúc Bồ. Đính kèm bài viết, anh hào hứng cho biết: "Cùng đón chờ một sản phẩm âm nhạc đặc biệt cho mùa Giáng sinh năm nay".

Ông xã Đỗ Mỹ Linh háo hức chờ đón 'tin vui', nhận thêm vai trò mới sau hai tháng kết hôn Ảnh 2
Doanh nhân Đỗ Vinh Quang chụp hình với nhạc sĩ Phúc Bồ.

Thông qua hình ảnh và đoạn chia sẻ của ông xã Đỗ Mỹ Linh, có thể thấy anh đang hợp tác và chuẩn bị ra mắt một sản phẩm âm nhạc vào dịp giáng sinh. Ngay lập tức, thông tin trên khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ. Trước đó, tại đám cưới thế kỷ, Chủ tịch CLB Hà Nội khiến nhiều người ngạc nhiên khi hát tặng bài hát cho ba mẹ và bà xã Đỗ Mỹ Linh. Anh sở hữu giọng hát hay, truyền cảm và nội lực. Vì thế ngay sau dòng chia sẻ, nhiều khán giả và người hâm mộ hài hước đùa rằng, với tài năng vốn có, ông xã Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn có thể trở thành "hoàng tử ballad" trong tương lai.

Ông xã Đỗ Mỹ Linh háo hức chờ đón 'tin vui', nhận thêm vai trò mới sau hai tháng kết hôn Ảnh 3

Hiện tại, Đỗ Vinh Quang đang đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội (Hanoi FC). Ông xã Đỗ Mỹ Linh cũng được xem là Chủ tịch CLB trẻ tuổi nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang hiện cũng đang giữ chức Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc một tập đoàn.

Ông xã Đỗ Mỹ Linh háo hức chờ đón 'tin vui', nhận thêm vai trò mới sau hai tháng kết hôn Ảnh 4

Vừa qua, vào ngày 23/10, hôn lễ của doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức diễn ra. Đám cưới của cặp uyên ương là sự kiện thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Bữa tiệc được diễn ra trong khung cảnh tràn ngập hoa tươi, lộng lẫy như truyện cổ tích.

Cùng chuyên mục

Tin mới