Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/11/2022 15:17 (GMT+7)

Phạm Hương check-in cơ ngơi sang chảnh tại Mỹ, liên tục vướng nghi vấn mang bầu vòng 2 to bất thường

Một lần nữa, Phạm Hương tiếp tục vướng nghi vấn mang bầu lần 3 khi diện váy giấu bụng.

Trên Instagram, Phạm Hương đăng tải khoảnh khắc sang chảnh trong biệt thự tại Mỹ khiến công chúng trầm trồ. Người đẹp diện chiếc đầm trắng dài đẹp tựa công chúa. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời khen có cánh cho bà mẹ 2 con.

Phạm Hương check-in cơ ngơi sang chảnh tại Mỹ, liên tục vướng nghi vấn mang bầu vòng 2 to bất thường Ảnh 1
Phạm Hương diện một chiếc váy dài và rộng để che đi phần bụng của mình.

Đáng chú ý, bên cạnh những lời khen có một vài bình luận nghi vấn người đẹp gốc Hải Phòng đang mang bầu. Phạm Hương diện một chiếc váy dài và rộng để che đi phần bụng của mình. Nhiều người đồn đoán rằng có thể Phạm Hương đang mang thai đứa con thứ 3 vì trước đó, cô cũng thường diện những chiếc váy cỡ lớn để che đi phần bụng nhô lên của mình. Tất nhiên đây mới chỉ là suy đoán vì gần đây nàng Hậu vẫn diện đồ yoga bó sát khoe vòng eo thon gọn.

Phạm Hương check-in cơ ngơi sang chảnh tại Mỹ, liên tục vướng nghi vấn mang bầu vòng 2 to bất thường Ảnh 2
Nhiều người đồn đoán rằng có thể Phạm Hương đang mang thai đứa con thứ 3 vì trước đó, cô cũng thường diện những chiếc váy cỡ lớn để che đi phần bụng nhô lên của mình.

Mặc dù đã tạm dừng hoạt động tại Việt Nam và sang Mỹ để tập trung cho gia đình nhỏ của mình nhưng mọi “nhất cử nhất động” của Phạm Hương đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân tình. Dù có sự nghiệp thăng hoa tại quê nhà nhưng Phạm Hương đã quyết định bỏ lại tất cả để xây dựng tổ ấm riêng của mình. Vào năm 2019, cô khiến dân tình bất ngờ khi thông báo đã hạ sinh con trai đầu lòng tên là Max.

Phạm Hương check-in cơ ngơi sang chảnh tại Mỹ, liên tục vướng nghi vấn mang bầu vòng 2 to bất thường Ảnh 3
Dù có sự nghiệp thăng hoa tại quê nhà nhưng Phạm Hương đã quyết định bỏ lại tất cả để xây dựng tổ ấm riêng của mình.

Tại Mỹ, nàng hậu sở hữu cuộc sống sang chảnh bên chồng con. Cô sống trong căn biệt thự rộng lớn, thường xuyên được chồng tặng đồ hiệu, kim cương xa xỉ. Trong chuyến trở về Việt Nam 2 tháng trước, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tranh thử chụp bộ ảnh cưới với chồng nhưng vẫn giấu kín khuôn mặt anh. Người đẹp cũng chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới cụ thể tại Mỹ hay Việt Nam. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã cùng 2 quý tử.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.