Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/06/2021 19:38 (GMT+7)

Phan Đinh Tùng nói gì khi bị 'khui' clip từng đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao?

Sau khi bị dân mạng 'đào bới' clip từng đến chỗ ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh gây nên nhiều tranh cãi, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã lên tiếng phản hồi.

Chiều ngày 17/6, cư dân mạng bất ngờ "đào bới" đoạn clip ca sĩ Phan Đinh Tùng từng đến chữa bệnh chỗ ông Võ Hoàng Yên. Tại đây, nam ca sĩ còn bày tỏ sự ngưỡng mộ về phương pháp chữa bệnh của ông Yên đã giúp anh giảm bớt được căn bệnh thoát vị đĩa đệm. 

Phan Đinh Tùng nói gì khi bị 'khui' clip từng đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao? Ảnh 1
Phan Đinh Tùng nói gì khi bị 'khui' clip từng đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao? Ảnh 2

Giữa ồn ào trên, SAOstar đã liên hệ với ca sĩ Phan Đinh Tùng để tìm hiểu thực hư chuyện có hay không việc nam ca sĩ được ông Yên chữa hết bệnh.

Tuy nhiên nam ca sĩ đã từ chối chia sẻ về những gì mà dân mạng đang bàn tán: "Chắc mọi người cũng biết tôi sống không thích thanh minh nhiều nên chuyện đó ai muốn nói gì thì nói, ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không có ý kiến và trả lời về vấn đề này. Về những vấn đề cá nhân, nhạy cảm thế này tôi xin từ chối không trả lời".

Phan Đinh Tùng nói gì khi bị 'khui' clip từng đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao? Ảnh 3
Phan Đinh Tùng từng đến chỗ ông Yên chữa bệnh.

Trước đó hôm 16/6, ca sĩ Nhật Kim Anh cũng bất ngờ bị "đào bới" hình ảnh đưa mẹ đến chỗ ông Võ Hoàng Yên để chữa bệnh xương khớp. Sau khi vấp phải phản ứng trái chiều của dân mạng, Nhật Kim Anh đã lên tiếng phân trần vì được người quen giới thiệu nên mới dẫn mẹ đến chữa bệnh, đồng thời cô không quên gửi lời xin lỗi vì đã vô tình gây nên lùm xùm không đáng có.

Phan Đinh Tùng nói gì khi bị 'khui' clip từng đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao? Ảnh 4
Nhật Kim Anh cũng bất ngờ "dính chàm" vì từng đưa mẹ đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.