Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo lĩnh vực thuế
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân tăng cường bảo mật với mã số thuế của mình, sử dụng hình thức xác thực bảo mật 02 lớp với tài khoản thuế điện tử cũng như các tài khoản trực tuyến khác; Cảnh giác trước các tin nhắn, email yêu cầu đóng thuế, chủ động xác thực thông tin bằng cách liên lạc với cơ quan thuế qua số điện thoại được cung cấp trên cổng thông tin chính thống.
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online
Thời gian qua, Công an TP. Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi suất cao, các đối tượng đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng. Đây cũng chính là cơ hội để các đối tượng lừa đảo "giăng bẫy".
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu cá nhân
Công an thành phố Hà Nội cảnh báo, thời gian qua, bên cạnh việc vay tiền qua các app thì dịch vụ cho vay tiền qua iCloud cũng ngày càng nở rộ, bởi việc xác minh thông tin khách hàng và thủ tục vay tiền không quá phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, nhất là chiêu trò cho vay nặng lãi “biến tướng” của các đối tượng cho vay.
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tham gia 'Học kỳ Quân đội – Công an' giả mạo
Bộ Công an khuyến cáo người dân, để không trở thành nạn của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt của các lực lượng chức năng, mỗi người dân cần nâng cao cảnh giác trước những lời “mời gọi” hấp dẫn trên không gian mạng; sử dụng mạng xã hội một cách thông minh, an toàn… để bảo vệ chính mình và người thân.