Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 15:12 (GMT+7)

Phản ứng của tỷ phú Hoàng Kiều sau khi bà Phương Hằng 'xin 10 triệu đô' cho con nuôi Phi Nhung

Động thái đầu tiên của doanh nhân Hoàng Kiều sau khi nữ CEO Đại Nam 'réo gọi' khiến dân tình ngỡ ngàng.

Vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng có đề cập đến ông Hoàng Kiều trong câu chuyện liên quan đến việc nam doanh nhân muốn nhận nuôi 23 người con nuôi của ca sĩ Phi Nhung.

Theo đó, nữ CEO Đại Nam xin tỷ phú U80 10 triệu đô cho các con nuôi Phi Nhung gửi ngân hàng và lấy tiền lãi lo việc ăn học. Bà Phương Hằng cho rằng việc này sẽ thiết thực hơn khi ông Hoàng Kiều nhận nuôi và bảo lãnh sang Mỹ.

Phản ứng của tỷ phú Hoàng Kiều sau khi bà Phương Hằng 'xin 10 triệu đô' cho con nuôi Phi Nhung
Trước đó, bà Phương Hằng xin ông Hoàng Kiều 10 triệu đô cho các con nuôi Phi Nhung.

Sau hơn 3 ngày bị 'réo gọi', mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã có phản ứng đầu tiên. Cụ thể, trên trang cá nhân ông gửi lời cảm ơn đến những mạnh thường quan đã đồng hành cùng ông trong công tác thiện nguyện.

"Kính chúc mọi người sức khoẻ và bình yên", nam doanh nhân nhắn nhủ đến mọi người ở cuối bài đăng.

Phản ứng của tỷ phú Hoàng Kiều sau khi bà Phương Hằng 'xin 10 triệu đô' cho con nuôi Phi Nhung
Phản ứng mới nhất của ông Hoàng Kiều trên trang cá nhân sau khi bị bà Phương Hằng réo gọi.

Vậy là ông Hoàng Kiều vẫn không đả động gì đến nữ CEO Đại Nam sau khi được nhắc tên. Trước đó, bà Hằng thẳng thắn bày tỏ: "Không cần anh phải cưu mang để mang tụi nó về bên Mỹ làm gì đâu. Đặc biệt một điều là ở Việt Nam này cũng chưa ai bỏ rơi tụi nó cả. Nếu anh thật sự có tâm tôi nể anh, Nguyễn Phương Hằng này nể anh sát đất, anh chỉ cần cho các em 10 triệu đô thôi.

Còn nếu như không có anh thì sẽ có bà con, có người này người kia và trong đó có tôi nữa, cái này là sự thật. Cho nên đừng nói chi đâu xa là phải mang tụi nó đi Mỹ. Ở đâu cũng ở, tụi nó ở Việt Nam quen rồi. Chỉ cần nó có nguồn ăn học đến nơi đến chốn là phước rồi".

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.