Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/09/2024 14:31 (GMT+7)

Phát hiện 21 thi thể quanh xe khách bị lũ cuốn trôi

Trước đó, tối 8/9, ô tô khách 29 chỗ bị đất đá tràn xuống vùi lấp, sau đó bị lũ cuốn trôi.

Thông tin trên VnExpress cho hay, Sở Chỉ huy chiến dịch tìm kiếm cứu nạn tỉnh Cao Bằng thông báo, đến sáng nay 12/9, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm được 21 thi thể nạn nhân xấu số.

Được biết, 21 thi thể là nạn nhân đi trên xe ô tô khách 29 chỗ, xe 5 chỗ và 10 xe máy bị vùi lấp, cuốn trôi tại huyện Nguyên Bình cách đây chưa lâu. Những thi thể này được tìm thấy trong xác xe khách, dọc bờ suối, thậm chí có người còn bị vùi sâu dưới đất đá, bùn.

Phát hiện 21 thi thể quanh xe khách bị lũ cuốn trôi Ảnh 1
Hiện trường vụ sạt lở. (Ảnh: Ca Thành/VnExpress).

Trong số 21 thi thể được tìm thấy có cán bộ công an xã Huy Giáp, huyện Nguyên Bình, là một trong những hành khách đi trên xe ô tô khách 29 chỗ.

Cơ quan chức năng xác định, điểm sạt lở này có thể còn khoảng 10 người khác vẫn đang mất tích.

Phát hiện 21 thi thể quanh xe khách bị lũ cuốn trôi Ảnh 2
Xác xe khách bị lũ cuốn trôi cách hiện trường 2km. (Ảnh: Ca Thành/VnExpress).

Trước đó, tối 8/9, ô tô khách 29 chỗ của nhà xe Việt Trang chở khoảng 15 người chạy trên quốc lộ 34 theo hướng từ huyện Bảo Lâm đi TP Cao Bằng. Khi đến xã Ca Thành, xe bị đất đá tràn xuống vùi lấp cùng nhiều phương tiện khác, sau đó bị lũ cuốn trôi.

Sau khi nước rút, lực lượng chức năng Cao Bằng sau đó đã điều động 500 người thuộc nhiều lực lượng bộ đội, công an, dân quân... tham gia tìm kiếm nạn nhân. Do trời mưa to nên các lực lượng cứu nạn, cứu hộ gặp nhiều khó khăn trong công tác tiếp cận hiện trường, tìm kiếm người mất tích. Đội cứu hộ sau đó đã tìm được xe ô tô khách 29 chỗ cách hiện trường vụ sạt lở khoảng 2 km trong tình trạng vỡ nát.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.