Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/07/2022 10:55 (GMT+7)

Phát hiện bị 'cắm sừng', đưa vợ đến nhà nghỉ ép 'tình địch' chuyển tiền cho hả giận

Tức giận vì bị “cắm sừng”, Nhật đã yêu cầu vợ đưa mình đến nhà nghỉ rồi đe doạ "tình địch" để cướp tài sản.

Cơ quan điều tra Công an huyện Việt Yên, Bắc Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Hồng Nhật (SN 1995, trú xã Hòa Thắng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra, xử lý về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, Công an huyện Việt Yên tiếp nhận đơn trình báo của anh D.V.N (SN 1988, trú địa phương) về việc bị 1 nam thanh niên (không rõ danh tính) dùng dao gọt hoa quả đe dọa cướp số tiền mặt khoảng 2 triệu đồng.

Nam thanh niên còn buộc anh N phải chuyển vào số tài khoản HOANG XUAN HINH số tiền 3,5 triệu đồng ngay tại phòng số 304, nhà nghỉ Thanh Thảo, thuộc tổ dân phố Ninh Khánh, thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên.

Phát hiện bị 'cắm sừng', đưa vợ đến nhà nghỉ ép 'tình địch' chuyển tiền cho hả giận Ảnh 1
Đối tượng Hoàng Hồng Nhật. Ảnh: Công an TP.HCM.

Công an huyện đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng có liên quan là Hoàng Hồng Nhật nên liền đưa về trụ sở để làm rõ.

Theo Công an TP.HCM, Nhật khai nhận, do nghi ngờ vợ có mối quan hệ mờ ám nên đối tượng đã kiểm tra điện thoại của vợ và phát hiện anh N nhắn tin cho vợ mình hẹn đến nhà nghỉ trên để “tâm sự”.

Tức giận vì bị “cắm sừng”, Nhật đã yêu cầu vợ đưa mình đến nhà nghỉ. Khi phát hiện anh N đang nằm đợi ở phòng 304 đúng như trong tin nhắn, Nhật đã đe doạ anh N để cướp tài sản.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…