Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/07/2021 06:48 (GMT+7)

Phát hiện con dâu ngoại tình, mẹ chồng nhận cái kết thương tâm

Một người phụ nữ Ấn Độ và người tình của cô ta đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc sát hại mẹ chồng.

Theo truyền thông Ấn Độ, vụ việc đau lòng xảy ra ở thành phố Kharar, quận Rupnagar, thuộc bang Punjab. Nạn nhân được xác định là bà Suhma Chauhan, 55 tuổi.

Ngày 14/7 vừa qua, bà Sushma đến thăm cô con dâu Rajni ở thành phố Kharar và phát hiện ra mối quan hệ bất chính của Rajni với một người đàn ông khác tên là Swaran Singh. 

Vì không muốn chuyện ngoại tình bị bại lộ, Rajni và tình nhân Swaran đã âm mưu sát hại bà mẹ chồng Sushma để bịt đầu mối.

Phát hiện con dâu ngoại tình, mẹ chồng nhận cái kết thương tâm Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Cặp gian phu dâm phụ đã bóp cổ bà Sushma đến chết, sau đó bỏ thi thể gần đường ray xe lửa phía sau Nhà tù Trung tâm Ambala, thuộc thành phố Ambala, bang Haryana, Ấn Độ.

Không thấy bà Sushma trở về nhà và cũng không thể liên lạc được, người nhà đã tới đồn cảnh sát để thông báo chuyện bà mất tích. 

Ngày hôm sau, thi thể của bà Sushma đã được tìm thấy gần đường ray xe lửa. Nhờ có tấm thẻ Aadhaar (thẻ cấp số định danh của người dân Ấn Độ, tương tự như căn cước công dân), cảnh sát đã nhanh chóng xác định được danh tính của nạn nhân. 

Thi thể của bà Sushma đã được đưa đi khám nghiệm để xác định nguyên nhân cái chết, sau đó bàn giao lại cho gia đình để an táng. Tới ngày 16/7, cô con dâu Rajni và tình nhân của cô ta Swaran đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người và bỏ thi thể.

Ông Hamid Akhtar, giám đốc cánh sát khu vực, chia sẻ trên tờ Hindustan Times: "Khi nạn nhân biết chuyện con dâu Rajni ngoại tình và chất vấn cô ta. Nghi phạm đã bắt tay với tình nhân Swaran để sát hại mẹ chồng, sau đó vứt thi thể bà ấy ở gần đường ray xe lửa. 

Cả hai nghi phạm hiện đã bị bắt giữ. Đây là hành vi man rợ và độc ác. Chúng tôi sẽ điều tra và xử phạt theo đúng quy định của pháp luật".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.