Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/02/2021 13:36 (GMT+7)

Phát hiện nhiều sinh viên dương tính với ma túy bên trong quán karaoke

Qua quá trình kiểm tra đột xuất quán karaoke, cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục đối tượng dương tính với chất ma túy, trong đó có cả các sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng.

Công an TP. Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) mới đây vừa cho biết, đơn vị này hiện đang tiến hành lập hồ sơ xử lý 11 đối tượng có hành vi tụ tập, sử dụng ma túy bên trong một quán karaoke trên địa bàn.

Trước đó vào khoảng 1h sáng 21/2, Công an TP. Đông Hà đã bất ngờ kiểm tra hành chính tại quán karaoke Hoàng Kim (khu phố 8, phường 1, TP. Đông Hà). Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện có 2 phòng hát với 14 đối tượng đang tụ tập, trong đó có 9 khách và 5 nhân viên.

Những đối tượng dương tính với chất ma túy bị đưa về trụ sở công an. Ảnh: Zing.

Qua test nhanh, lực lượng công an xác định 11 trường hợp dương tính với các chất ma túy, trong đó có 3 sinh viên và 3 nhân viên của quán karaoke trên. Đa số các trường hợp dương tính với ma túy có hộ khẩu ở TP Đông Hà, huyện Cam Lộ, Gio Linh.

Đáng chú ý, các sinh viên bị phát hiện dương tính với ma túy đều đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng ở TP. Đà Nẵng. Bên cạnh đó, cũng có 2 trường hợp dưới 18 tuổi đã bỏ học hiện đang là nhân viên của cơ sở karaoke Hoàng Kim.

Ngay sau khi phát hiện, cơ quan công an đã tiến hành lập biên bản, đồng thời đưa những người dương tính với chất ma túy về trụ sở để lấy lời khai.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành xác minh, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Tin mới