Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/09/2021 14:03 (GMT+7)

Phát thanh viên Mỹ tử vong vì COVID-19 sau khi thề không tiêm vaccine

Vào tháng 8 năm 2021, ông Enyart và vợ đã thề sẽ không tiêm các loại vaccine COVID-19 đang được triển khai ở Mỹ như vaccine Pfizer, Moderna và Johnson & Johnson.

Một phát thanh viên Mỹ từng thề sẽ không tiêm vaccine COVID-19 vừa tử vong vì biến chứng do nhiễm SARS-CoV-2, đồng nghiệp của ông cho biết hôm 13/9.

Phát thanh viên Robert "Bob" Enyart là một trong những phát thanh viên Mỹ qua đời gần đây vì biến chứng COVID-19 sau khi phàn nàn về việc đeo khẩu trang và thể hiện sự hoài nghi trước vaccine COVID-19.

Phát thanh viên Mỹ tử vong vì COVID-19 sau khi thề không tiêm vaccine - Ảnh 1.
Phát thanh viên Robert "Bob" Enyart vừa tử vong vì biến chứng COVID-19, theo đồng nghiệp.

Fred Williams, người dẫn chương trình cùng Enyart, viết trên trang Facebook của mình: "Thật đau đớn khi người bạn thân và đồng nghiệp cùng dẫn chương trình Real Science Radio với tôi đã thua trong trận chiến với COVID-19".

Williams nói thêm: "Bob Enyart là một trong những người thông minh nhất, và không nghi ngờ gì, là người khôn ngoan nhất mà tôi từng biết".

Hồi tháng 10, Enyart đã thắng một vụ kiện chống lại bang Colorado về các hạn chế COVID-19 bang này đưa ra, theo CNN.

Theo một bài viết đăng tháng 8 năm 2021 trên website của đài phát thanh nơi Enyart làm việc, ông Enyart và vợ Cheryl "đã thề sẽ không tiêm vaccine Pfizer, Moderna và Johnson".

Trước đó, người dẫn chương trình truyền hình Dick Farrel, làm việc tại Florida, Mỹ, cũng đã qua đời vì COVID-19 vào tháng 8 sau khi chỉ trích vaccine trên mạng xã hội.

Phát thanh viên Phil Valentine ở Nashville, 65 tuổi, cũng qua đời sau khi từ chối tiêm vaccine. Marc Bernier, một phát thanh viên khác tại Florida và là người phản đối đeo khẩu trang và vaccine, cũng đã chết vì COVID-19 vào tháng trước.

CNN đã liên hệ với gia đình của Enyart và chưa nhận được phản hồi.

(Nguồn: CNN)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.