Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/11/2021 14:09 (GMT+7)

Phía bà Nguyễn Phương Hằng chính thức khởi kiện Vy Oanh, liên quan đến quỹ thiện nguyện Hằng Hữu

Theo thư ký của bà Nguyễn Phương Hằng, phía bà sẽ chính thức khởi kiện Vy Oanh vì 'cố ý chống phá' quỹ từ thiện Hằng Hữu.

Vừa qua, những lùm xùm liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng và ca sĩ Vy Oanh đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Theo đó, nữ ca sĩ đã khởi kiện nữ CEO Đại Nam. Trong đơn, Vy Oanh cho rằng từ tháng 3/2021 đến nay, bà Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội để đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước, trong đó có cô.

Phía bà Nguyễn Phương Hằng chính thức khởi kiện Vy Oanh, liên quan đến quỹ thiện nguyện Hằng Hữu Ảnh 1

Khi sự việc chưa kịp lắng xuống thì trưa ngày 9/11, trên trang cá nhân của trợ lý, bà Phương Hằng cho biết sẽ chính thức khởi kiện Vy Oanh vì "chống phá" quỹ từ thiện Hằng Hữu.

Phía bà Nguyễn Phương Hằng chính thức khởi kiện Vy Oanh, liên quan đến quỹ thiện nguyện Hằng Hữu Ảnh 2

"Chúng tôi có đại nguyện góp 4ha đất với giá trị 1000 tỷ đồng để làm kinh phí mua vaccine và dụng cụ y tế để giúp dân trong thời điểm khó khăn nhất của dịch bệnh. Nhưng Vy Oanh đã cố tình xuyên tạc, chống phá quỹ từ thiện của chúng tôi, công ty của chúng tôi và luôn cả cá nhân vợ chồng tôi", phía bà Hằng cho hay.

Phía bà Nguyễn Phương Hằng chính thức khởi kiện Vy Oanh, liên quan đến quỹ thiện nguyện Hằng Hữu Ảnh 3

Đồng thời, bà Hằng cũng không khỏi bức xúc: "Thế mà động cơ nào khiến cho Vy Oanh làm điều này? Vì tôi và Vy Oanh không hề quen biết nhau trước đó. Tôi sẽ đề nghị cơ quan công an làm rõ tổ chức nào đứng sau lưng Vy Oanh đã lên kế hoạch giật dây để Vy Oanh làm điều đó".

Dòng chia sẻ trên đã gây xôn xao dư luận. Bắt đầu từ tháng 3/2021, lùm xùm giữa bà Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên đã khởi đầu cho chuỗi livestream của nữ CEO Đại Nam.

Qua đó, nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt cũng đã được "gọi tên" như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mẫu Trang Trần, MC Đại Nghĩa...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…