Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/09/2023 09:02 (GMT+7)

Phim nối sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chưa lên sóng đã bị dọa tẩy chay

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã đến hồi kết, bộ phim nối sóng cũng được hé lộ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã bước vào đoạn kết và được dự đoán sẽ hạnh phúc với tất cả các thành viên trong gia đình. Công (Quang Sự) – Phương (NSƯT Kiều Anh) đoàn tụ, Danh (Thanh Sơn) – Trâm Anh (Khả Ngân) cũng đã làm hòa và có con. Đây là một cái kết hoàn hảo giúp bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lấy lại thiện cảm của người xem.

Phim nối sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chưa lên sóng đã bị dọa tẩy chay Ảnh 1
Phim nối sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chưa lên sóng đã bị dọa tẩy chay Ảnh 2

Mới đây, những thông tin đầu tiên về bộ phim nối sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình LìnhKhông Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do cũng đã được hé lộ. Theo đó, đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của Hoàng Thùy Linh sau 4 năm kể từ vai diễn trong Mê Cung. Ngoài ra, bộ phim này còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều ngôi sao khác như Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân, Quỳnh Lương, Trung Ruồi…

Phim nối sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chưa lên sóng đã bị dọa tẩy chay Ảnh 3

Thế nhưng chưa kịp lên sóng, Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do đã đối diện với nguy cơ bị tẩy chay. Nguyên nhân là bởi thời gian gần đây, nữ chính của phim là Hoàng Thùy Linh đang vướng ồn ào trịch thượng. Hình ảnh của cô trong mắt công chúng từ một cô gái mạnh mẽ vượt qua khó khăn để vươn lên bỗng trở thành một người cao ngạo, mắc bệnh ngôi sao.

Phim nối sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chưa lên sóng đã bị dọa tẩy chay Ảnh 4

Nhiều người bày tỏ lo ngại rằng ồn ào của Hoàng Thùy Linh sẽ làm ảnh hưởng đến Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do khi lên sóng. Ngoài ra, khả năng diễn xuất của cô cũng khiến nhiều khán giả không yên tâm. Hiện tại, dân tình đang chia phe nửa muốn xem phim nửa lại yêu cầu tẩy chay phim vì có nữ chính trịch thượng.

Phim nối sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chưa lên sóng đã bị dọa tẩy chay Ảnh 5

- Phim sắp chiếu mà nữ chính còn làm ra trò ồn ào thế, chắc khỏi xem phim luôn quá.

- Từng mong đợi phim nhiều lắm, nhưng không biết giờ có nên xem nữa hay không.

- Diễn xuất của Hoàng Thùy Linh cũng không quá ấn tượng, trong đoạn cắt ngắn còn thấy hơi lạc long cơ.

- Với diễn xuất này thì không ổn đâu, nhưng cứ xem phim xem sao. Dàn cast cũng đáng mong đợi đó chứ.

Bộ phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do sẽ nối sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình trên VTV3 vào lúc 21h30.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.