Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/08/2023 09:23 (GMT+7)

Phim Việt được khen hay hơn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhờ một chi tiết

Chỉ với một chi tiết, Món Quà Của Cha đã được khán giả đánh giá cao hơn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Là hai bộ phim Việt lên sóng trong cùng một khoảng thời gian, Gia Đình Mình Vui Bất Thình LìnhMón Quà Của Cha không tránh khỏi việc bị khán giả đặt lên bàn cân để so sánh. Mặc dù có xuất phát điểm hoàn toàn khác nhau nhưng cho đến hiện tại Món Quà Của Cha lại bất ngờ trở thành bộ phim được khán giả ủng hộ hơn cả.

Phim Việt được khen hay hơn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhờ một chi tiết Ảnh 1

Ở giai đoạn mở đầu, Món Quà Của Cha bị khán giả nhận xét là có kịch bản cũ kĩ, dàn diễn viên quá trẻ nên còn nhiều hạn chế trong diễn xuất. Trong khi đó, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại nhanh chóng khuynh đảo màn ảnh nhỏ với phần nội dung thú vị cùng sự góp mặt của dàn diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, càng về sau, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại gặp phải không ít những chỉ trích từ khán giả vì lợi dụng bi kịch để kéo dài số tập phim.

Phim Việt được khen hay hơn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhờ một chi tiết Ảnh 2

Về phía Món Quà Của Cha, những tập phim vừa lên sóng lại nhận được không ít sự ủng hộ của khán giả nhờ chi tiết Thảo (Ngọc Huyền) bị cô người yêu Diệu Anh của Phi mắng nhiếc. Sau khi bị Phi phát hiện nói dối để đi chơi với bạn bè, vì nóng lòng muốn tới nhà gặp người yêu giải thích mọi chuyện, Diệu Anh lại bắt gặp Phi ở nhà một mình với Thảo.

Phim Việt được khen hay hơn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhờ một chi tiết Ảnh 3

Giọt nước tràn ly, Diệu Anh không ngần ngại làm ầm mọi chuyện lên và lên tiếng tố cáo Phi và Thảo có "gian tình". Trước mặt bạn thân, Phi đã lớn tiếng đuổi Diệu Anh về và nói chia tay. Tuy nhiên, hành động "ba mặt một lời" này của Diệu Anh lại bất ngờ nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả.

Phim Việt được khen hay hơn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhờ một chi tiết Ảnh 4

Nhiều cư dân mạng cho rằng hành động của Diệu Anh là hoàn toàn có thể thấu hiểu và đồng cảm được. Thậm chí, có không ít người hả hê với phân cảnh Diệu Anh mắng Phi và bạn thân, đồng thời khuyên cô nàng nên sớm chia tay một người bạn trai dây dưa không rõ ràng với bạn khác giới như Phi.

Cùng chuyên mục

Tin mới