Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/01/2021 08:05 (GMT+7)

Phòng khám Đông y Sinh Long Đường - Thương hiệu Đông y Gia truyền nổi tiếng lâu đời

Ngày 10/1/2021 vừa qua, phòng khám Đông y Sinh Long Đường đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Đông y gia truyền nổi tiếng lâu đời” do Viện Nghiên cứu văn hóa và phát triển phối hợp cùng Hội Chống hàng giả bảo vệ thương hiệu Hà Nội tổ chức.

Chương trình Tự hào thương hiệu Đất Việt là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, tạo sự tín nhiệm của người tiêu dùng và nâng tầm thương hiệu Việt trong công cuộc hội nhập Quốc tế.

Đại diện phòng khám Đông y Sinh Long Đường nhận giải thưởng “Thương hiệu Đông y gia truyền nổi tiếng lâu đời".

Để đạt được thành tích “Thương hiệu Đông y gia truyền nổi tiếng lâu do đời” Phòng khám Đông y Sinh Long Đường đã xuất sắc vuợt qua hàng trăm các đối thủ và các thương hiệu khác trên thị trường Việt Nam để vinh dự nhận được chứng thư và cúp vàng ngày hôm nay. Đây cũng sẽ là nguồn động lực to lớn để phòng khám Đông y Sinh Long Đường tiếp tục cống hiến để có những bước tiến vượt bậc trong năm 2021.

Phòng Khám Đông y Sinh Long Đường đặc biệt chú trọng đến đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn về chuyên khoa, nghiệp vụ giỏi. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư hệ thống hoàn toàn là trang thiết bị y khoa hiện đại, một môi trường y tế chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ đắc lực trong sứ mệnh mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho bệnh nhân.Với chiến lược mở rộng phạm vi hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu điều trị của người bệnh. Phòng khám Sinh Long Đường luôn luôn nâng cao tay chất lượng khám chữa bệnh sứng đáng thành địa chỉ tin cậy khám, kê đơn và tư vấn miễn phí bằng Đông y cho người dân cả nước.

Các phương pháp điều trị của phòng khám hoàn toàn từ thảo dược.

Sinh Long Đường nổi tiếng chữa các loại bệnh về Viêm tuyến tiền liệt với bài thuốc “Sinh tiền liệt”, chữa bệnh Phì đại tuyến tiền liệt bằng bài thuốc “Tiêu u xơ”. Bệnh tinh trùng vón cục bằng bài thuốc “An tinh”. Chữa sỏi thận bằng bài thuốc "Cây tán sỏi". Bệnh Đau đầu vận mạnh bằng bài thuốc "An lạc thần", các bệnh xương khớp, da liễu, các bệnh về kinh nguyệt, phụ khoa, tuổi già, hiếm muộn, vô sinh… giúp phục hồi chức năng, nâng cao sức khỏe. Ngoài bắt mạch, kê đơn bốc thuốc, phòng khám còn áp dụng các phương pháp như điện châm, thủy châm, cấy chỉ, vật lý trị liệu để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả, thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất. Từ khi thành lập đến nay phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân trên khắp miền tổ quốc.

Với đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm phòng khám Sinh Long Đường là địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín cho bệnh nhân.

Một trong những bài thuốc nổi tiếng của phòng khám Đông y Sinh Long đường là bài thuốc An tinh. Đây là bài thuốc Đông y đã giúp rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi bệnh tật. An Tinh là bài thuốc nam gia truyền được lưu truyền qua nhiều thế hệ đã điều trị thành công cho hàng vạn bệnh nhân trong và ngoài nước, giúp cho các bệnh nhân bị tình trạng tinh trùng vón cục, tinh trùng chuyển màu vàng, chất lượng tinh trùng kém, giảm ham muốn do ảnh hưởng của tinh trùng cũng như tuyến tiền liệt. An tinh được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên với các thành phần chính như: kim ngân, bồ công anh, hoàng bá, đỗ trọng, ngũ gia bì, bá bệnh, đinh lăng, liêu kiều, bạch hoa thảo, kê huyết… 

Đây là bài thuốc Nam nên chỉ cần cho các vị thuốc vào đun, cho 1 lít nước lọc đun trên bếp khoảng 10 phút, để nguội khoảng 70 độ chắt ra. Bã còn lại cho tiếp 0,7 lít nước vào đun sôi khoảng 10 phút xong rót vào nước đầu uống cả ngày, thay nước lọc. Bài thuốc phát huy tác dụng sau trung bình khoảng 1,5 – 2 tháng, tinh trùng sẽ dần trở về hình thái bình thường và nhu cầu của nam giới cũng tăng lên.

Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí bởi các bác sĩ tại Phòng khám Đông y Sinh Long Đường

Cơ sở 1: Xóm mới Kiều Đoài-QL 1A, Kiều Đoài, Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội

Cơ sở 2: Đối diện chung cư CT8A khu đô thị Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

SĐT: 0974 07 04 85 – 0915 180 628.

Facebook: https://www.facebook.com/chuabenhnamnukhoa

Website: https://sinhlongduong.com/

Cùng chuyên mục

Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...
Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.